Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Hy Lạp trấn áp fan Bayern bằng dùi cui

Ngay trước thềm cuộc so tài giữa Olympiacos và Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, bạo lực đã bùng phát trên khán đài sân Karaiskakis.

Cảnh sát Hy Lạp dùng dùi cui trấn áp fan Bayern Ngay trước thềm cuộc so tài giữa Olympiacos và Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, bạo lực đã bùng phát trên khán đài sân Karaiskakis.
Cuộc đọ sức giữa Olympiacos và Bayern Munich trở thành trận đấu nhuốm màu bạo lực nhất ở loạt trận đầu tiên, vòng bảng Champions League. Cảnh sát chống bạo động Hy Lạp và các cổ động viên (CĐV) đến từ nước Đức có màn xô xát trên khán đài sân Karaiskakis ngay trước giờ bóng lăn.
Cảnh sát nước chủ nhà mạnh tay trấn áp fan đội khách bằng những chiếc dùi cui trên tay.
Theo lý giải của người đại diện cảnh sát Hy Lạp, đội ngũ bảo vệ công lý đã cố gắng tách nhóm ultra (CĐV quá khích) của Bayern ra xa khỏi hàng rào, tránh những xung đột không đáng có với các fan hiếu chiến của đội chủ nhà.
Trong khi người phát ngôn của Bayern cho biết: "Đã có hành vi không đúng mực từ các fan Bayern nhưng cảnh sát sử dụng dùi cui để trấn áp là không thích hợp".
Không ít fan đến từ Đức tức giận chống trả.
Một chiếc ghế bị "nhổ" khỏi khán đài và ném về phía cảnh sát.

Đã có ít nhất một CĐV đội khách bị thương nặng sau cuộc xô xát.
Vụ việc lắng xuống sau khi các fan Bayern lùi xa khỏi hàng rào.
Cảnh sát chống bạo động túc trực để đảm bảo an toàn cho trận đấu.
Trên sân, cú đúp của Thomas Mueller và pha lập công của Mario Goetze giúp "Hùm xám" nước Đức dễ dàng đánh bại Olympiacos 3 bàn không gỡ.
Chiến thắng ấn tượng giúp thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola có sự khởi đầu như ý tại Champions League 2015/16.
Ở vòng đấu tiếp theo, Bayern sẽ được trở về sân nhà Allianz Arena để tiếp đón Dinamo Zagreb, đội bóng bất ngờ giành chiến thắng 2-1 ở trận đấu cùng giờ trước Arsenal.
Tổng hợp bàn thắng: Olympiakos 0-3 Bayern Munich Cú đúp của Muller và pha lập công của Goetze giúp Bayern Munich có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước chủ nhà Olympiakos.

Thành Quảng

Ảnh: Daily Mail/Bild

Bạn có thể quan tâm