Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát khu vực quật ngã 3 tên cướp

Sau chầu bia, 3 công nhân rủ nhau nhậu tiếp nhưng hết tiền nên đi cướp. Tuy nhiên, nạn nhân là một cảnh sát khu vực đã chống trả lại và tóm gọn cả ba.

Ngày 11/1, Công an quận 9 (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ 3 nghi can Trương Duy Tân (24 tuổi, quê Hậu Giang), Phan Văn Trung (25 tuổi) và Trương Thanh Tuấn (24 tuổi, cùng ngụ Kiên Giang) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Ba nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh:K.T.

Theo thông tin ban đầu, Tân và Tuấn là công nhân của một công ty điện thoại ở quận 9. Khoảng 21h ngày 8/1, 2 thanh niên này cùng Tuấn đi nhậu tại một quán karaoke thuộc quận Thủ Đức. Đến 1h30 hôm sau, cả 3 ra về nhưng Trung vẫn muốn nhậu tiếp.

Tuy nhiên, 3 người đều hết tiền nên Trung bàn với Tuấn và Tân cướp của người đi đường. Tân chạy xe, còn Tuấn và Trung ngồi sau. Khi gặp "con mồi", Tân sẽ ép xe nạn nhân để 2 thanh niên còn lại nhảy xuống khống chế, cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi, 3 thanh niên tìm bao nylon bọc biển số xe, Trung kiếm gậy tầm vông khoảng 1 mét làm hung khí. Sau đó, các nghi can lòng vòng trên nhiều tuyến đường của quận 9 để tìm "con mồi".

Đến bãi đất trống trên đường Lã Xuân Oai, phát hiện anh Nguyễn Duy Thuấn (cảnh sát khu vực, thuộc Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) điều khiển xe máy phía trước. Tân áp sát, ép xe anh Thuấn. Trung và Tuấn nhảy xuống dùng gậy tầm vông đánh để cướp nhưng anh Thuấn chụp được gậy đánh trả.

Ba tên hốt hoảng bỏ chạy, anh Thuấn đuổi theo đồng thời hô cướp. Đến nhà sách gần chợ Tăng Nhơn Phú A, anh cảnh sát đuổi kịp và cùng người dân khống chế bắt giữ 3 nghi can.

Tên cướp ở Sài Gòn bị sĩ quan không quân đánh ngất xỉu

Thấy anh Kỳ đứng một mình, 2 thanh niên xông đến khống chế cướp xe máy. Nạn nhân là sĩ quan không quân, có võ nên đánh tên này ngất xỉu.

Khắc Thành - Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm