Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát kiểm đếm lô ma túy ketamine 500 tỷ ở Sài Gòn

Sáng 12/5, cảnh sát kiểm đếm lại lô ketamine khoảng 500 kg vừa bắt giữ ở huyện Bình Chánh, lượng ma túy được coi là lớn nhất từ trước tới nay.

Cận cảnh 500 kg ma túy đắt hơn vàng của nhóm buôn Trung Quốc Lô katamine dạng lỏng của nhóm người Trung Quốc vừa bị công an bắt giữ ở Sài Gòn có giá trị rất lớn. Mỗi kg ma túy loại này giá thị trường tới 1 tỷ đồng.
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 1
Sáng 12/5, cảnh sát kiểm đếm lô ma túy ketamine bắt giữ chiều một ngày trước khi Cục cảnh sát ma túy (C04, Bộ Công an) phối hợp với nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đồng loạt ập vào khám xét các kho hàng tại xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) và các quận Tân Phú, Tân Bình. 
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 2
500 kg ketamine (ma túy tổng hợp), 4 máy ép, nhiều ôtô bị thu giữ. 
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 3
Nhà chức trách bắt giữ kẻ cầm đầu là Liu Ming Yang (34 tuổi) và hai người cùng quốc tịch Trung Quốc. Trong hình là Jhu Minh Junn (32 tuổi)
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 4
Theo cảnh sát, Yang chỉ đạo đàn em nhập cảnh vào Việt Nam để làm nhiệm vụ vận chuyển, tập kết ma túy. Yang cũng nhờ người tình là Nguyễn Thị Thu Vân (36 tuổi, quốc tịch Đài Loan, ngụ tại Tân Phú) thuê kho hàng và làm nhiệm vụ phiên dịch.
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 5
Sau khi ma túy được chuyển trót lọt bằng xe Innova từ nước ngoài vào Việt Nam, Yang chỉ đạo đàn em đưa đến kho hàng do Vân thuê, ngụy trang thành hàng hóa để xuất đi nước thứ 3.
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 6
Lực lượng cảnh sát cân từng bao chứa ma túy để kiểm đếm chính xác lại lô hàng.
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 7
Ma túy cất giữ trên ôtô. 
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 8
Lực lượng công an khám xét hiện trường kho ma túy. 
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 9
Theo cảnh sát, ketamine là loại ma túy đá dạng hiếm nhất hiện nay trên thị trường và có ảnh hưởng mạnh lên hệ thần kinh gấp nhiều lần so với các loại ma túy khác.
Bat kho ma tuy  ketamine. anh 10
Bước đầu, cảnh sát nhận định đây là lô ketamine bị bắt giữ thuộc loại lớn nhất từ trước đến nay, giá trị ước tính hơn 500 tỷ đồng.

Bộ Công an bắt kho ma túy ketamine 500 tỷ ở Sài Gòn

Lực lượng thuộc Bộ Công an phối hợp cùng Công an TP.HCM khám xét các kho hàng của người Trung Quốc ở Bình Chánh thu giữ 500 kg ketamine.




Kho ma tuy 29 kg duoi gam oto hinh anh

Kho ma túy 29 kg dưới gầm ôtô

0

Dê bảo Nhà tháo lốp xe dự phòng ra và cắt lốp rồi lấy toàn bộ 29 gói ma túy đá được bọc bằng các túi nylon màu vàng từ ôtô của Dê xếp vào trong lòng lốp xe dự phòng của Nhà.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm