Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát lại tìm thấy Ford Mustang chìm dưới nước

Không có ai bên trong chiếc xe cơ bắp khi cảnh sát phát hiện, nhưng chủ xe dường như biết rõ tình trạng chiếc Ford Mustang của mình.

Hồi tuần trước, cảnh sát quận Palm Beach ở tiểu bang Florida (Mỹ) từng kéo một chiếc Ford Mustang ra khỏi kênh mà không có ai bên trong, cũng không rõ tình trạng người lái.

Đến tuần này, cảnh tượng tương tự được bắt gặp ở San Diego (bang California, Mỹ) khi cảnh sát được báo cáo rằng có một chiếc Ford Mustang đang nằm dưới con kênh nhân tạo.

Các nhân viên cứu hộ địa phương nhanh chóng tiếp cận để kéo chiếc Mustang ra khỏi kênh nước và kiểm tra tình trạng người bên trong. Theo Carscoops, không có ai trong xe ở thời điểm đó, còn chủ xe đã đi bộ một cách bình thản đến hiện trường.

Thông tin trên OnSceneTV cho biết khi các sĩ quan thuộc Sở Cảnh sát San Diego thẩm vấn, chủ xe Ford Mustang tuyên bố không biết lý do chiếc xe nằm dưới nước, đồng thời không cho biết vì sao người này tình cờ biết được vị trí chính xác của chiếc xe.

Ford Mustang anh 1

Chiếc Ford Mustang trong vụ việc dường như không gặp bất kỳ hư hỏng lớn nào ở thân xe, ngoại trừ một vết lõm lớn trên mui xe mà nhiều khả năng là hậu quả từ màn thoát thân của tài xế. Xe gắn biển số dành cho người khuyết tật và khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, cửa sổ bên ghế phụ đang mở.

Các dấu tích còn sót lại trên lốp xe cho thấy nhiều khả năng chiếc Ford Mustang đã di chuyển trên bãi cát khá lâu trước khi lao xuống nước.

Theo Carscoops, nước biển của vịnh Mission Bay có thể sẽ khiến ngoại thất chiếc xe sớm bị gỉ sét. Trong trường hợp này, công ty bảo hiểm có thể tuyên bố chiếc Ford Mustang nói trên bị tổn thất toàn bộ.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Ford Mustang 2024 dính lỗi có nguy cơ cháy nổ

Đường dây gần bộ phận xả của những chiếc Ford Mustang 2024 trong diện triệu hồi có thể bị nóng chảy, làm rò rỉ dầu phanh gây cháy nổ.

Nhiều chủ xe Ford Mustang không thích hộp số sàn

Ford cho biết chỉ có khoảng một phần tư chủ sở hữu Ford Mustang lựa chọn hộp số sàn khi mua xe.

Thái Dương

Ảnh: OnScene TV

Bạn có thể quan tâm