Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát lần ra thủ phạm vụ trộm thông qua tấm thiệp cưới

Tưởng đã yên thân sau khi bỏ của chạy lấy người, Nga tiếp tục thực hiện nhiều vụ trộm khác. Nhưng tấm thiệp mời cưới bỏ lại hiện trường đã tố cáo hành vi của cô ta.

Ngày 7/8, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã bắt tạm giam 2 tháng với Trương Thị Thu Nga (40 tuổi, ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Khoảng 14h ngày 26/7, trong lúc uống nước tại quán cà phê Hoàn Hảo (59 Hoàng Diệu, phường Lý Thường Kiệt, TP Quy Nhơn), Nga lén lấy trộm chiếc ví bên trong có 4,8 triệu đồng của một vị khách thì bị chủ quán phát hiện, truy bắt. Hoảng sợ, kẻ gian vội cầm ví tháo chạy thoát thân, bỏ lại chiếc xe máy trước quán.

Quán cà phê nơi Nga thực hiện vụ trộm.
Quán cà phê nơi Nga thực hiện vụ trộm.

Công an phường Lý Thường Kiệt vào cuộc thụ lý vụ án và xác minh chủ sở hữu chiếc xe kẻ trộm bỏ lại hiện trường để truy tìm thủ phạm. Tuy nhiên, do xe đã bị bán qua nhiều người nhưng không ai sang tên nên khó xác định người mua cuối cùng.

Thông qua tấm thiệp cưới để dưới yên xe, công an xác định được nghi phạm vụ trộm là Trương Thị Thu Nga.

Ngày 4/8, Nga bị Công an phường Lý Thường Kiệt triệu tập. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Nga đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ngoài ra, Nga còn khai nhận từ tháng 6 đến khi bị triệu tập đã thực hiện 15 vụ trộm tiền, điện thoại di động khác trên địa bàn TP Quy Nhơn. Trước khi lên trụ sở công an một ngày, "nữ quái" còn thực hiện thành công 2 vụ trộm lấy 3 đi chiếc điện thoại di động.

 

http://nld.com.vn/phap-luat/nu-quai-bi-tom-vi-tam-thiep-cuoi-20140807151729691.htm

Theo A.Tú/ Người lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm