Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát mật phục chặn ôtô nhóm buôn ma túy

Phục kích tại khu vực giáp biên, cảnh sát bắt quả tang hai người đàn ông quê Thái Nguyên phóng ôtô vận chuyển hàng cấm.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lạng Sơn đã mật phục, bắt quả tang Bùi Xuân Sơn (49 tuổi) và Nguyễn Huy Sơn (50 tuổi, cùng ở phường Cam Giá, TP Thái Nguyên) đêm 19/1, khi họ sử dụng ôtô vận chuyển trái phép 2 bánh heroin qua khu vực biên giới thuộc huyện Văn Quan.

Theo hồ sơ trinh sát, hai người đàn ông này nằm trong chuyên án mua bán trái phép ma túy được cảnh sát địa phương theo dõi từ nhiều tháng nay.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Sơn, cơ quan điều tra thu giữ thêm 3 túi ma túy đá có trọng lượng 2,5 kg và một số dụng cụ dùng để cân đong chất cấm.

Từ lời khai của nghi phạm, Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với Vi Văn SLịch (32 tuổi, ở phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn). Tại nhà người đàn ông này, cảnh sát đã thu giữ 2 gói ma túy cùng nhiều vật chứng liên quan chuyên án, trong đó có 1 ôtô, 1 xe máy, 77 triệu đồng, 8.000 Nhân dân tệ.

Người đàn bà 'kế nghiệp' nhân tình thành trùm ma túy

Giang nhanh chóng trở thành người tình của Mừng. Biết Mừng thường xuyên mua bán ma túy nhưng Giang không ngăn cản mà để mặc chuyện đó diễn ra.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm