Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát Mỹ dùng trực thăng, ô tô truy đuổi đoàn quái xế

Một nhóm chạy xe phân khối lớn đã bị cảnh sát California truy đuổi khi thực hiện nhiều hành vi phạm pháp như lạng lách, nẹt pô, bốc đầu... trên phố.

Cảnh tượng truy đuổi giữa cảnh sát và các băng nhóm tội phạm xuất hiện trên các bộ phim của Hollywood không còn xa lạ với nhiều người. Trên thực tế, đó cũng là những tình huống thỉnh thoảng vẫn diễn ra trên các đường phố Mỹ.

Mới đây, một đoạn clip đã được chia sẻ trên Youtube, ghi lại quá trình cảnh sát California truy đuổi một nhóm quái xế trên đường phố đêm. Những biker chạy xe phân khối lớn đủ các thể loại đã gây náo loạn một đoạn phố dài, với những pha lạng lách, bốc đầu, nẹt pô, đốt lốp… Chính vì vậy, lực lượng cảnh sát đã phải sử dụng ô tô tuần tra và máy bay trực thăng để dẹp loạn đoàn quái xế.

Chủ nhân của đoạn clip với nickname Sitdown Steve cho biết: “Sau khi náo loạn trên phố với những hành động như nẹt pô, đốt lốp, bốc đầu, lạng lách… một nhóm chơi xe phân khối lớn đã bị cảnh sát California sử dụng ô tô tuần tra và máy bay trực thăng truy đuổi. Nhóm quái xế đã chạy với tốc độ rất cao nhằm thoát khỏi sự truy đuổi này. Một số tay lái đã không làm chủ được chiếc xe và gặp tai nạn. Sau một thời gian truy đuổi, chỉ một số biker bị bắt giữ, trong khi số còn lại đều chạy thoát.”

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm