Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát ngăn chặn vụ hỗn chiến nhờ tin báo Zalo

Cảnh sát cơ động triển khai lực lượng ngay khi nhận tin báo qua Zalo. 21 thanh, thiếu niên và học sinh bị bắt, trong đó có một người dương tính với ma túy.

Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị này đã ngăn chặn kịp thời một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh, thiếu niên và học sinh.

Khoảng 22h ngày 17/6, một người dân gửi tin nhắn đến Zalo của Phòng cảnh sát cơ động, thông báo một nhóm thanh, thiếu niên và học sinh mang theo nhiều loại hung khí. Địa điểm họ tụ tập tại khu đất trống gần trường Mầm non Hello Kitty (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

Ngan chan vu hon chien anh 1

Một trong số đối tượng bị giữ sau vụ hỗn chiến. Ảnh: Vương Quân.

Ngay lập tức, Phòng cảnh sát cơ động đã triển khai lực lượng đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trên 30 đối tượng mang dao rựa, mã tấu các loại. Sau khi vây ráp, cảnh sát bắt giữ 21 đối tượng và thu 7 xe máy, 4 cây dao rựa.

Làm việc với công an, các đối tượng này khai nhận tuổi từ 15-18, chủ yếu là học sinh các trường THPT ở Buôn Ma Thuột. Do mâu thuẫn với một nhóm thanh, thiếu niên khác nên đã hẹn nhau vào đêm 17/6.

Ngan chan vu hon chien anh 2

Nhiều loại hung khí bị tịch thu. Ảnh: Vương Quân.

Các trường hợp bị bắt đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP Buôn Ma Thuột để thử ma túy. Kết quả có một trường hợp dương tính với ma túy là Đỗ Hoàng Phi Hải (17 tuổi, học sinh).

Hiện, 21 thanh, thiếu niên và học sinh cùng toàn bộ hung khí đã được bàn giao cho Công an phường Tân Lợi tiếp tục điều tra, xử lý.

Ngăn chặn hơn 30 thanh, thiếu niên mang theo hung khí hỗn chiến

Cơ quan chức năng nhận được tin báo hàng chục thanh, thiếu niên ở Đắk Lắk mang theo hung khí tụ tập chuẩn bị hỗn chiến nên ngăn chặn, bắt giữ.

Vương Quân

Bạn có thể quan tâm