Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát nổ súng, khống chế 5 người

Cảnh sát phải bắn 2 phát súng chỉ thiên và chia thành nhiều hướng để truy bắt nhóm thanh, thiếu niên ở Đà Nẵng chuẩn bị đi đánh nhau.

Sáng 24/8, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) lấy lời khai của 5 thanh, thiếu niên để làm rõ vụ gây rối trật tự công cộng.

Lúc 17h30 ngày 23/8, tổ công tác C1 tuần tra trên đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu) phát hiện 5 người khoảng 15-16 tuổi, ngồi trên 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Canh sat no sung anh 1

Lực lượng C1 khống chế nhóm thanh, thiếu niên. Ảnh: Bình Nguyên.

Bí mật theo dõi, các các trinh sát phát hiện những người này đến đường Trần Đình Tri gặp một nhóm khác. Khi tổ C1 kiểm tra hành chính, họ bỏ chạy.

Trung uý Trần Xuân Nam, thành viên tổ C1 phải nổ một phát súng AK chỉ thiên cảnh cáo nhưng gần 10 thanh, thiếu niên vẫn ngoan cố, bỏ chạy. Trước tình hình đó, cảnh sát phải nổ thêm một phát súng, đồng thời chia thành nhiều hướng đuổi bắt những người trên.

Sau một hồi truy đuổi, cảnh sát đã khống chế 5 thanh, thiếu niên để đưa về trụ sở làm việc. Những người bị tạm giữ khai được một cô gái (chưa rõ danh tính) nhờ đi đánh một nhóm khác để dằn mặt.

Chiều 23/8, khi cả nhóm đang tụ tập bàn chuyện đi giải quyết mâu thuẫn hộ cô gái thì bị cảnh sát khống chế. Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 5 người trên, đồng thời truy bắt những kẻ còn lại.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm