Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát nổ súng truy bắt trùm ma túy đất Cảng

Kiểm tra bọc nilon công an phát hiện 5,8 kg ma túy tổng hợp dạng “đá”. Lượng hàng này được đóng gói trong các túi hút ẩm, để lẫn với chè khô.

Chiều 10/4, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47, Bộ Công an), phối hợp với Cục phòng chống buôn lậu Tổng cục Hải quan; Công an huyện An Dương (Hải Phòng) và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã bắt giữ vụ mua bán, vận chuyển trái phép ma túy tổng hợp dạng “đá” số lượng lớn.

Những người bị bắt gồm: Vũ Như Tùng (34 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng), Nguyễn Thành Quân (31 tuổi, ở quận Ngô Quyền, Hải Phòng), Nguyễn Thảo Ly (21 tuổi, ở huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Theo tài liệu điều tra, đường dây này do cặp đôi Quân - Ly cầm đầu. Họ thường mua hàng của những người Trung Quốc, mang về nội địa tiêu thụ.

Sáng 9/4, cảnh sát xác định 2 người đi Móng Cái để giao dịch đã tổ chức bám sát.

Hơn một ngày đàm phán với người Trung Quốc, chúng ấn định địa điểm giao trong một nhà nghỉ thuộc quận Hồng Bàng (Hải Phòng). Ban chuyên án đã bố trí quân mai phục.

16h ngày 10/4, Tùng (người vận chuyển thuê) ôm ma túy đến nhà nghỉ giao cho Quân thì bị cảnh sát ập bắt.

Thấy bị bao vây, 2 tên chống trả quyết liệt hòng thoát chạy, buộc cảnh sát nổ súng trấn áp.  

Kiểm tra bọc nilon chúng giao cho nhau, công an phát hiện có 5,8 kg ma túy tổng hợp dạng “đá”. Lượng hàng này được đóng gói, ngụy trang trong các túi hút ẩm, để lẫn với chè khô.

Ly bị bắt sau đó khi đang đợi Quân ở một khách sạn khác.

Vụ án đang được điều tra mở rộng.

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm