Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát nói về vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Nhà chức trách bước đầu nghi ngờ trong lúc rơi từ tầng cao, người phụ nữ va đập với vật cứng nên phần đầu lìa khỏi cơ thể.

Ngày 9/11, Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân vụ thi thể lìa đầu tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

thi the khong nguyen ven trong chung cu anh 1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: T.L.

Theo cảnh sát, nạn nhân là phụ nữ 33 tuổi, sống tại tầng 31 của block B. Làm việc với công an, người thân cho biết nạn nhân có biểu hiện trầm cảm.

Quá trình khám nghiệm hiện trường và tử thi, nhà chức trách nghi ngờ nạn nhân rơi lầu. Trong lúc rơi từ tầng 31 xuống tầng 3, rất có thể cơ thể người phụ nữ xảy ra va đập với ngoại vật dẫn đến phần đầu lìa khỏi mình.

“Đây chỉ là nghi vấn bước đầu, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn chưa có kết luận cuối cùng”, nguồn tin nói.

Trước đó, trưa 8/11, người dân sống tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình phát hiện thi thể một phụ nữ không nguyên vẹn tại khu vực giếng trời tầng 3.

Theo ghi nhận của phóng viên, thi thể người phụ nữ nằm ở mái lưới tầng 3 của chung cư. Phần đầu và thân nằm cách nhau khoảng 2 m. Khu vực giếng trời có nhiều vết máu.

thi the khong nguyen ven trong chung cu anh 2

Sự việc xảy ra tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình ở quận 7, TP.HCM. Ảnh: Google Maps.

Cư dân nói về vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Cư dân nói rằng người phụ nữ tử vong sống ở tầng 31 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình. Cảnh sát đã đến nơi ở của cô này sau khi sự việc xảy ra.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm