Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh sát vây ráp 3 vòng, bắt hung thủ đâm tài xế taxi trốn trong rừng

Sau nhiều giờ mật phục, vây ráp, lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt được hung thủ đâm liên tiếp tài xế taxi để cướp 1,2 triệu đồng.

Sáng 11/4, trao đổi với Zing.vn, thượng tá Phan Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đã bắt Nguyễn Ngọc Huynh (36 tuổi, ở thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My). Ngọc được xác định là nghi phạm đâm trọng thương tài xế taxi.

Hung thu dam tai xe taxi anh 1
Huynh tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Theo thượng tá Tiến, khoảng 21h ngày 9/4, sau khi đâm liên tiếp tài xế taxi Đỗ Cao Thương để cướp 1,2 triệu đồng, cơ quan điều tra đã đưa Huynh vào "tầm ngắm". Tuy nhiên, ngay sau đó tên này đã men theo đường mòn trốn vào rừng núi nhằm tránh sự truy tìm của lực lượng chức năng.

“Để tiếp cận được Huynh, lực lượng cảnh sát hình sự của tỉnh phối hợp với Công an huyện Bắc Trà My chia làm 3 vòng vây ráp. Những trinh sát tham gia quá trình truy bắt được lệnh mặc thường phục, đóng giả làm người dân để tránh sự nghi ngờ của hung thủ", thượng tá Tiến chia sẻ.

Vị trưởng phòng kể, rạng sáng 11/4, sau nhiều giờ theo dấu, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Huynh khi hắn đang tìm cách trở về nhà lấy hành trang để bỏ trốn.

Trước đó, chập tối hôm 9/4 có một khách điện đến tổng đài thuê một chiếc taxi toàn tuyến đi từ TP Tam Kỳ lên huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) với tuyến 60 km. Tài xế Thương điều khiển xe đón khách tại đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ).

Lúc hơn 20h cùng ngày, khi xe chạy đến xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My, vị khách đã đâm nhiều nhát người điều khiển xe. Tưởng nạn nhân đã chết, hung thủ bỏ trốn.

Tài xế Thương đã nhanh trí phóng xe chạy xuống nhà dân gần đó cầu cứu người dân đưa vào viện cấp cứu.

Hung thu dam tai xe taxi anh 2
Xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My), nơi vụ án xảy ra. Ảnh: Google Maps.

Tài xế taxi bị đâm nhiều nhát khi chở khách trong đêm

Nam tài xế của hãng taxi trú ở Quảng Nam đã bị đâm nhiều nhát dao trong lúc chở khách. Cảnh sát đang truy tìm hung thủ để làm rõ động cơ gây án.



Đức Phương

Bạn có thể quan tâm