Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cảnh tượng chen lấn, tranh cướp ở Anh trong 'thứ sáu đen'

Những người săn hàng giá rẻ chờ đợi, chen lấn, tranh cướp để mua những sản phẩm điện tử trong "thứ sáu đen" trên khắp nước Anh.

Hàng trăm người chen lấn nhau trong trung tâm mua sắm Asda ở Benton, North Tyneside để mua những hàng điện tử giảm giá trong ngày "thứ sáu đen". Ảnh: North News & Pictures.
Giá của nhiều mặt hàng điện tử ở đây giảm tới 70%. Vì thế mà nhiều kệ hàng điện tử ở đây trở nên trống trơn chỉ trong vòng hai phút. Ảnh: SWNS..
Một người đàn ông 35 tuổi đã nổi khùng khi nhân viên của siêu thị tại thành phố Bristol không cho phép anh ta mua hai chiếc tivi 60 inch. Theo quy định của siêu thị, khách hàng không được phép mua hai sản phẩm cùng loại trở lên. Ảnh: SWNS.
Nhóm nhân viên bảo vệ siêu thị khống chế người đàn ông rồi đưa anh ta ra ngoài. Ảnh: SWNS.
Khách hàng tỏ ra hoan hỉ trước những mặt hàng điện tử giảm giá trong siêu thị Asda tại North Tyneside. Ảnh: North News & Pictures.
Đám đông cố gắng lấy những sản phẩm cuối cùng trên giá trong trung tâm mua sắm Asda ở Benton, North Tyneside. Giá của nhiều loại máy tính bảng ở đây chỉ là 49 bảng (khoảng 1,5 triệu đồng), còn giá của nhiều điện thoại cảm ứng của Samsung là 99 bảng (khoảng 3 triệu đồng).
Hàng người xếp hàng dài trước quầy thu ngân để chờ tới lượt thanh toán trong một siêu thị ở phía đông thành phố London. Ảnh: Jeff Moore.
Khu vực đầu DVD và tivi trống trơn trong chốc lát tại một siêu thị ở London. Ảnh: Jeff Moore.
Hai người rời khỏi siêu thị ở thành phố Bristol với những sản phẩm mà họ mua. Ảnh: SWNS.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm