Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cảnh tượng đội thám tử gấu đen cưỡi thuyền thiên nga gây chú ý

Khoảnh khắc siêu dễ thương được ghi lại tại công viên safari với cảnh những con gấu leo lên thuyền thiên nga sau khi mưa lớn tạo ra một hồ nước tạm thời.

Những con gấu leo lên thuyền thiên nga ở Công viên Safari Woburn tại Bedfordshire (Anh). Ảnh: Woburn Safari Park.

Nếu tuần qua quá nhiều căng thẳng, những bức ảnh này có thể giúp bạn thư giãn phần nào!

Sau khi một hồ nước đọng xuất hiện trong khu chuồng gấu đen tại Công viên Safari Woburn ở Bedfordshire (Anh), các nhân viên đã nhanh trí biến nghịch cảnh thành cơ hội trải nghiệm mới cho các “cư dân” ở đây, BBC đưa tin hôm 23/3.

Họ mượn một chiếc thuyền thiên nga có bàn đạp và để nó ở mép nước. Và những con gấu đã không để phí thời gian, bốn con gấu đen trẻ tuổi có biệt danh là nhóm thám tử - bao gồm Harvard, Maple, Colorado, và Aspen - nhanh chóng leo lên thuyền thiên nga và lần lượt chiếm trọn 4 chỗ ngồi, theo Sky News.

“Năm nay thời tiết quá ẩm ướt nên một hồ nước nhỏ mới đã hình thành ở khu gấu đen trong Công viên Woburn Safari, vì vậy chúng tôi nảy ra ý tưởng biến điều này thành một hoạt động bổ ích thú vị cho chúng”, Tommy Babington, phó quản lý khu vực động vật ăn thịt tại Công viên Safari Woburn, cho biết.

“Đội thám tử gấu ngay lập tức bị ‘người hàng xóm’ mới hấp dẫn và ngay lập tức điều tra chiếc thuyền thiên nga”, ông Babington cho biết thêm.

buc anh gay sot anh 1

Ảnh: Woburn Safari Park.

buc anh gay sot anh 2

Ảnh: Woburn Safari Park.


Gấu đen Bắc Mỹ đòi hỏi nhiều sự kích thích và cơ hội vui chơi - đặc biệt là khi bước vào những tháng hè, khi chúng hoạt động tích cực nhất.

Ông Babington chia sẻ: “Du khách rất vui khi thấy những con gấu leo lên thuyền và chúng tôi thích nghĩ ra những cách mới để cung cấp thức ăn, mùi hương và môi trường sống phong phú nhằm kích thích hành vi tìm kiếm thức ăn tự nhiên của chúng”.

Nhân viên công viên đã chia sẻ những bức ảnh này lên mạng xã hội, thu hút gần 80.000 lượt thích trong vòng chưa đầy 24 giờ.

“Ồ, hóa ra là một con gấu bồng bềnh trên chiếc thuyền thiên nga dưới mưa”, một người bình luận.

Một người khác trích dẫn cuốn sách ảnh năm 1989 của Michael Rosen có tên We’re Going on a Bear Hunt: “We can’t go over it, we can’t go under it, we have to go through it!” (tạm dịch: “Chúng ta không thể vượt qua nó, chúng ta không thể vượt qua nó, chúng ta phải vượt qua nó!”).

buc anh gay sot anh 3

Hình ảnh những con gấu đen lên thuyền thiên nga khiến du khách thích thú. Ảnh: Woburn Safari Park.

Nhớ sống hạnh phúc nhé!

Theo Tâm lý học tích cực, khoa học hạnh phúc không phải cái gì cao siêu, to tát. Thực ra, hạnh phúc ở ngay trong bản thân ta, và quanh ta. Lifestyle giới thiệu tác phẩm "100 cách sống hạnh phúc". Cuốn sách là những chỉ dẫn thiết thực để sống hạnh phúc, thông qua thói quen, luyện tập cơ thể, tư tưởng tích cực, hoạch định tương lai và xây dựng các mối quan hệ.

Hạ Cúc

Bạn có thể quan tâm