Vì sao cầu lớn nhất Vành đai 3 TP.HCM chưa đưa vào khai thác?
Cầu Nhơn Trạch hoàn thành trong tháng 6 nhưng chưa thể đưa vào khai thác.
32 kết quả phù hợp
Cầu Nhơn Trạch hoàn thành trong tháng 6 nhưng chưa thể đưa vào khai thác.
TP.HCM đang đẩy nhanh gói thầu XL1 Vành đai 3, nhất là tại nút giao cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây để kịp kết nối với cầu Nhơn Trạch vào cuối tháng 9 tới đây.
Một phần đường cao tốc dài 18 m ở khu vực nông thôn phía đông nam Trung Quốc bị sập rạng sáng 1/5 sau nhiều ngày mưa lớn, khiến 24 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương.
2h sáng, lũ ùn ùn đổ về, kéo dài suốt một ngày. Nhiều nhà dân trở tay không kịp, ngậm ngùi nhìn tài sản chôn chặt dưới lớp bùn đặc.
VEC cho biết nhu cầu vốn vay, vốn đối ứng tại dự án Bến Lức - Long Thành phải được đáp ứng trong tháng 3 để dự án kịp hoàn thành trước ngày 31/12/2023 như yêu cầu của Thủ tướng.
Từ 0h ngày 1/1/2020, VEC chính thức thu phí toàn tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi với tổng chiều dài 131,5 km.
Dù Bộ Giao thông Vận tải đã nghiêm khắc phê bình, VEC vẫn bỏ mặc vòng xoay Dung Quất sạt lở tan hoang. Công trình chậm kéo dài, chưa thể kết nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Sau hơn 1 năm đưa vào khai thác, tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có nhiều đoạn qua khu dân cư vẫn còn ngổn ngang, chưa thi công xong.
Lãnh đạo VEC thừa nhận vòng xoay Dung Quất "đứng bánh", chưa thể nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì hết hạn hiệp định của vốn vay, không còn tiền để hoàn thiện công trình.
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng vòng xoay nối với đường Trì Bình - Dung Quất bị "lãng quên" khiến người dân lẫn doanh nghiệp khốn khổ.
Cao tốc La Sơn - Túy Loan chậm thông xe gần một năm dù chỉ còn 11,5 km đường từ nút giao Túy Loan đến khu công nghệ cao (Đà Nẵng) chưa làm xong.
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Khởi công năm 2009 và dự kiến hoàn thành vào 2013 nhưng đến nay cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn dang dở, khối lượng thi công mới đạt khoảng 25%.
Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đưa vào khai thác hơn 2 tháng nhưng chủ đầu tư lẫn nhà thầu chậm khắc phục những hệ lụy khiến cuộc sống người dân khốn khổ.
Trải qua vài cơn mưa đầu mùa, vòng xoay cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi kết nối với đường Trì Bình - Dung Quất (huyện Bình Sơn) sụt lún, sạt trượt nhiều nơi.
Gần tháng qua, Zing.vn đã chỉ ra nhiều khuất tất trong quá trình triển khai dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và cần được Bộ GTVT làm rõ.
Sau hơn 1 tháng đưa vào khai thác, gói thầu cao tốc A5 trị giá gần 1.400 tỷ đoạn qua địa phận Quảng Ngãi vẫn ngổn ngang, mặt đường nham nhở.
Các chuyên gia kiến nghị Bộ GTVT vào cuộc, thanh tra toàn diện dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi để làm rõ nghi vấn bán thầu và bớt xén vật liệu.