Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cao bồi' Cerrone hạ đối thủ trong hiệp 1, lập kỷ lục tại UFC

Với thắng lợi trước Yancy Medeiros, Donald Cerrone chính thức sở hữu 20 trận thắng tại UFC. Đây là một kỷ lục của giải MMA lớn nhất hành tinh.

Chiến thắng đem về kỷ lục cho "Cao bồi" Donald Cerrone Bằng cú móc phải chính xác, Cerrone hạ gục đối thủ Medeiros khi hiệp 1 chỉ còn 2 giây.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 1
Màn so tài giữa Donald Cerrone và Yancy Medeiros được chọn là trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night 126 diễn ra ngày 19/2. 
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 2
Cerrone (32-10) là một trong những tên tuổi được yêu thích nhất tại UFC nhờ lối đánh cống hiến và tinh thần thượng võ. Tuy nhiên, phong độ gần đây của võ sĩ có biệt danh "Cao bồi" là không tốt với chuỗi 3 thất bại liên tiếp. Vì thế, tay đấm người Mỹ vẫn chưa thể có trận thắng thứ 20 tại giải MMA lớn nhất hành tinh.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 3
Medeiros (15-4) chủ động tấn công ngay từ những giây đầu tiên. Sau cú móc tay phải, võ sĩ này có thêm một pha đá xoay chính xác.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 4
Cerrone nhanh chóng phản công bằng một cú đá tầm cao. Medeiros bắt đầu chơi thận trọng hơn. Với võ sĩ có 12 năm đánh chuyên nghiệp như Cerrone, bất kỳ giây phút mất tập trung nào cũng có thể khiến Medeiros phải trả giá.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 5
Phút thứ 2, Medeiros vô tình trượt ngã trong môt tình huống di chuyển. Tuy nhiên, thay vì tấn công, Cerrone để đối thủ đứng dậy. Hành động đẹp của tay đấm 34 tuổi nhận được sự tán dương của các khán giả tại nhà thi đấu Frank Erwin.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 6
Cerrone chiếm ưu thế ở cuối hiệp đầu tiên. Một combo đòn chính xác của võ sĩ này làm Medeiros choáng váng.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 7
Tận dụng cơ hội, Cerrone tung pha móc phải cực mạnh và Medeiros ngã gục xuống sàn.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 8
Nhận thấy Medeiros không thể tiếp tục thi đấu, trọng tài kỳ cựu Herb Dean buộc phải cho dừng màn so tài với chiến thắng thuộc về Cerrone. 
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 9
Sự thất vọng hiện trên khuôn mặt của Medeiros. Võ sĩ người Mỹ thất bại vào thời điểm hiệp 1 chỉ còn vỏn vẹn 2 giây. Đây là trận thua thứ 5 và thất bại thứ 3 bằng knock-out của tay đấm 30 tuổi.
UFC: Vo si nguoi My lap ky luc anh 10
Cerrone đội chiếc mũ cao bồi quen thuộc khi trọng tài công bố kết quả. Với thắng lợi thứ 20 tại UFC, Cerrone chính thức cân bằng kỷ lục của nhà cựu vô địch 2 hạng cân George Saint Pierre. Khi tay đấm người Canada sắp phải giải nghệ vì lý do sức khỏe, việc Cerrone độc chiếm kỷ lục trên chỉ là vấn đề thời gian.

Võ sư 30 năm tập Kung Fu bị đệ tử MMA của Từ Hiểu Đông hạ sau 40 giây

Sở hữu 30 năm luyện tập võ cổ truyền, Nhan Đào Trình vẫn bị đấm gục 3 lần và thất bại sau 40 giây trước một tay đấm MMA nghiệp dư.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm