Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Mỹ Kim rủ Bằng Cường làm đêm nhạc chung

Cô ca sĩ kiêm diễn viên quyết định rủ rê đàn anh thực hiện đêm nhạc tại phòng trà Da Vàng (TP.HCM) vào ngày 29/7.

Cao Mỹ Kim rủ Bằng Cường làm đêm nhạc chung

Cô ca sĩ kiêm diễn viên quyết định rủ rê đàn anh thực hiện đêm nhạc tại phòng trà Da Vàng (TP.HCM) vào ngày 29/7.

>> Cao Mỹ Kim hứa hẹn phá cách và nổi loạn hơn
>> Bằng Cường: 'Nếu không làm ca sĩ, tôi đã thành... thợ mộc'

Trong 2 năm qua, Bằng Cường chỉ hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở phía Bắc. Còn Cao Mỹ Kim tập trung với các dự án phim ảnh như Mùa hè sôi động, Thiên sứ 99, Dốc sương mù… Hiện tại, cô xuất hiện trong bộ phim vừa lên sóng Làn môi trong mưa của vợ chồng Đức Thịnh – Thanh Thúy.

 Cao Mỹ Kim lần đầu hợp tác với Bằng Cường.

Tiết lộ về đêm ca nhạc từ thiện chung giữa hai người, Bằng Cường bật mí sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như Vân Quang Long, Dương Ngọc Thái, Akira Phan, Khánh Phương, Phạm Văn Mách, Phùng Ngọc Huy, San Tùng, Trần Vũ, vũ đoàn MTE, MC Anh Thơ. Đài truyền hình Bình Dương và kênh YanTV hỗ trợ phát sóng đêm nhạc này.

Nam ca sĩ này cũng có những chia sẻ ngắn về công việc cũng như kế hoạch kết hợp với Cao Mỹ Kim:

- Người Nam, kẻ Bắc nhưng không hiểu duyên cớ nào đẩy đưa anh phải hợp tác với Cao Mỹ Kim?

- Tổ chức đêm nhạc từ thiện là một việc làm ý nghĩa. Nhân đây, tôi cũng chính thức giới thiệu với khán giả giọng ca trẻ nhiều triển vọng Cao Mỹ Kim. Hai anh em vốn quen biết nhau đã nhiều năm và hát chung trên nhiều sân khấu. Khi tôi nghe được tâm nguyện của Kim muốn có đêm nhạc nhớ đời, đồng thời giúp đỡ các em nghèo ở vùng Định Quán - Tiền Giang vào dịp lễ Vu Lan, tôi đã quyết định đứng ra cùng em kêu gọi nhiều anh em nghệ sĩ tham gia để chương trình có chất lượng và ý nghĩa hơn.

Ca sĩ Bằng Cường.

- Khó khăn anh gặp phải khi bắt tay thực hiện chương trình lần này? 

- Chúng tôi thực hiện theo phương châm "tay không bắt cọp" nên hơi vất vả. Ngoài ra, Cao Mỹ Kim không phải là người khá giả, còn tôi không phải đại gia. Khi chúng tôi thực hiện đêm nhạc chỉ với mục đích chính là mang tấm lòng đến với những người có cuộc sống khó khăn hơn. Điều bất ngờ là các mạnh thường quân, ca sĩ đã nhiệt tình nhận lời để giúp đêm nhạc hấp dẫn, phong phú hơn. Đây cũng là động lực giúp chúng tôi có nhiệt huyết hơn để vượt qua mọi khó khăn.

- Dù Cao Mỹ Kim được đánh giá là triển vọng, nhưng tên tuổi vẫn chưa thành sao, nội lực ca hát chưa hoàn thiện lắm. Việc "bao sân" thực hiện đêm nhạc từ hiện có quá sức của anh và Cao Mỹ Kim? 

- Sự thật là tên tuổi của Cao Mỹ Kim còn hơi mới, nhưng cô ấy không phải là người thiếu kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Kim từng đoạt nhiều giải thưởng như giải ba Tiếng hát măng non năm 2005, giải nhất cuộc thi Hát với Mùa hè 2006, giải nhất Tiếng hát Chim sơn ca… Kim cũng phát hành album mang tên Tim khóc và 6 album online. 

Nếu so sánh tôi với Kim trong những ngày trước mới vào Nam, thì tôi chỉ với hai bàn tay trắng. Ngày đó, tôi từng hợp tác với Nhật Kim Anh thực hiện nhiều đêm diễn còn hoành tráng hơn. Tôi tin vào sức trẻ cũng như nhiệt huyết sẽ giúp cô ấy làm tốt. Một ca sĩ chuyên nghiệp hát một đêm khoảng 20 bài và xung quanh có nhiều anh em nghệ sĩ, tôi tin Kim sẽ làm thật tốt.

- Đêm nhạc sắp tới có những điểm nhấn gì giúp thu hút khán giả? 

- Ngoài phần giao lưu, trình diễn những ca khúc hit như Vì anh quá vô tâm, Tìm thấy nhau (nhạc phim Mùa hè sôi động), Em đã từng yêu, Đợi chờ… là sự kết hợp đầy ngẫu hứng với các đàn anh Vân Quang Long, Akira Phan, Phùng Ngọc Huy, Dương Ngọc Thái, Phạm Văn Mách. Dù tuổi đời của Cao Mỹ Kim còn trẻ, nhưng tôi tin với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, cô ấy sẽ biết cách phát huy thế mạnh, không làm phụ lòng khán giả.

- Đêm nhạc đã được chuẩn bị đến đâu và anh đảm nhiệm vị trí gì? 

- Hiện nay công tác biên tập ca khúc, thu âm, dàn dựng tiết mục, tập múa với các bạn vũ đoàn, bán vé đã được thực hiện một cách chỉn chu. Chúng tôi vẫn ngày đêm luyện tập để có một buổi diễn tốt nhất.

Vị trí của tôi trong đêm diễn là người đứng ra liên kết, xâu chuỗi. Anh em trong nhóm có người gọi tôi là đạo diễn, có người kêu tôi là biên tập chương trình. Còn tôi thấy vị trí hay danh xưng như thế nào không quan trọng, cái chính là việc làm của mình có hiệu quả hay không.

- Khán giả có thể tự hiểu tình cảm riêng của cả hai không, khi bỗng dưng trai Bắc - gái Nam kết hợp tổ chức đêm nhạc?

- Chúng tôi chỉ là anh em trong nghề, quý nhau ở cái tình nghĩa và sẵn sàng thể hiện hết sức mình để khán giả có một đêm nhạc ý nghĩa. Tôi nghĩ không nhất thiết phải có tình cảm riêng hay tình ý mới có thể hợp tác với nhau.

Một số hình ảnh đáng yêu của Cao Mỹ Kim:

 

Lữ Đắc Long

Theo Infonet.vn

 

Lữ Đắc Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm