Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Mỹ Kim yêu gã giang hồ hoàn lương

Sau vai diễn cô gái lẳng lơ trong "Hẻm cụt", tình cũ của hot boy Bùi Anh Tuấn đã được đạo diễn Mai Dũng mời vào vai diễn mới trong bộ phim "Thương lắm đò ơi".

Cao Mỹ Kim yêu gã giang hồ hoàn lương

Sau vai diễn cô gái lẳng lơ trong "Hẻm cụt", tình cũ của hot boy Bùi Anh Tuấn đã được đạo diễn Mai Dũng mời vào vai diễn mới trong bộ phim "Thương lắm đò ơi".

Lần này Cao Mỹ Kim vào vai Út Lành, một cô gái có cá tính bướng bỉnh nhưng trong sáng, ngoại hình xinh đẹp và rất thích ca hát, diễn xuất. Cô bất chấp sự phản đối của gia đình để theo đuổi ước mơ trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng.

Trong cuộc sống, Út Lành là cô gái dịu dàng, nhưng trong tình yêu, cô chọn một anh chàng có tên gọi đầy chất giang hồ là Cường "điên" (Quách Hữu Lộc đảm vai). Anh là đại ca trong băng nhóm tội phạm, có tính hay nổi điên mỗi khi gặp sự cố. Chỉ khi gặp được cô thôn nữ Út Lành, trái tim băng giá của anh mới thay đổi, chấp nhận con đường hoàn lương để xứng với tình yêu của mình.

Cao Mỹ Kim hớn hở trong ngày ra mắt đoàn phim.

Thương lắm đò ơi là bộ phim xoay quanh cha con người chèo đò (Thạch Kim Long đóng) và cô con gái tên Nguyệt (Kim Ngọc đảm vai). 18 tuổi, Nguyệt trở thành cô lái đò nổi tiếng xinh đẹp, hiền ngoan khắp xứ Rạch Dừa khiến nhiều chàng trai mê đắm. Trong số này có Hưng (Thiên Bảo) là một chàng trai tốt bụng, hiền lành, còn Hạo là công tử ăn chơi lêu lỏng, gian xảo và ích kỷ. Hai chàng trai này đã đem đến cho Nguyệt những yêu thương ngọt ngào cũng như khổ đau trong cuộc đời.

Phim dài 40 tập do đạo diễn Mai Dũng thực hiện cho hãng phim Hoàng Anh Tú. Sau thành công của Bão, Hẻm cụt, đây là lần thứ ba đạo diễn xuất thân từ làng hài này được hãng phim "chọn mặt gửi vàng". Phim hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả những câu chuyện tình yêu qua nhiều cung bậc cảm xúc. Ngoài ra, bộ phim còn là tiếng gọi cảnh tỉnh mọi người phải biết quý trọng và gìn giữ những gì mình đang có. Đan xen trong chuyện tình yêu nam nữ, phim còn đề cao tình yêu quê hương tha thiết.

Chia sẻ về vai diễn mới, Cao Mỹ Kim cho biết: "Đạo diễn Mai Dũng luôn dành cho tôi những bất ngờ, bởi anh chọn vai không theo tính cách hay ngoại hình của diễn viên. Anh muốn tôi hoàn toàn lột xác với những hình ảnh mới mẻ, đầy bất ngờ khiến tôi phải luôn nghi ngờ khả năng của mình". Nếu trong Hẻm cụt là cô gái nhà giàu, quyến rũ, thậm chí là có nhiều thủ đoạn để giành giật tình yêu, thì lần này, cô hóa thân thành một thôn nữ đam mê nghệ thuật, sẵn sàng hết mình với tình yêu.

"Qua thời gian ngắn làm việc với ê-kíp và anh Quách Hữu Lộc (nam diễn viên đóng vai đại ca xã hội đen), tôi thấy mình đủ tự tin để thể hiện vai diễn mới. Tôi hy vọng trong thời gian tới, vai diễn sẽ đem đến cho khán giả nhiều thú vị về một hình tượng mới của Cao Mỹ Kim", nữ diễn viên nói.  

 Diễn viên Đình Hiếu trong vai "Hắc công tử", một tay ăn chơi háo sắc và đểu giả.

 Thiên Bảo vào vai anh chàng giàu nghị lực cùng Kim Ngọc trở thành một cặp đôi

 Cao Mỹ Kim với "người tình giang hồ" Hữu Lộc.

Hà Minh Ngọc

 Đạo diễn lão thành Lê Văn Duy.

 Nam diễn viên kỳ cựu Nguyễn Hoàng cũng góp mặt trong phim này.

 Đạo diễn Mai Dũng cùng nhà sản xuất Châu Tú và diễn viên Kim Ngọc.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm