Thủ tướng: Việt Nam ưu tiên chuyển đổi xanh, kinh tế số
“Chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế số, đổi mới sáng tạo… là những lĩnh vực ưu tiên, trọng tâm của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”, Thủ tướng nói.
6.356 kết quả phù hợp
Thủ tướng: Việt Nam ưu tiên chuyển đổi xanh, kinh tế số
“Chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, kinh tế số, đổi mới sáng tạo… là những lĩnh vực ưu tiên, trọng tâm của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”, Thủ tướng nói.
Đức Huy sắp đầu quân cho CLB Nam Định
Nếu không có gì thay đổi, CLB Nam Định sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ Phạm Đức Huy vào cuối tháng 12.
Kết quả bầu cử Quốc hội Mỹ ra sao, quan hệ với Việt Nam vẫn tiến bước
Cựu Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Ted Osius nói kết quả bầu cử giữa kỳ không tạo ra nhiều khác biệt trong quan hệ Việt - Mỹ. Ông nhận định quan hệ hai nước sẽ tiến xa trong tương lai.
Ký hợp đồng 2 bên vụ Tịnh thất Bồng lai, luật sư bị kỷ luật
Luật sư Trần Quốc Dũ bị tạm đình chỉ tư cách thành viên Đoàn luật sư TP.HCM do có hành vi cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng có quyền lợi đối lập trong cùng một vụ án.
EX30 sẽ là mẫu SUV điện nhỏ nhất của Volvo
Volvo EX30 sẽ được sản xuất tại Trung Quốc. Xe hướng đến nhóm khách hàng lần đầu mua ôtô.
Việt Nam coi Nigeria là một trong những đối tác ưu tiên tại châu Phi
Chủ tịch nước hoan nghênh Phó tổng thống Nigeria Osinbajo lần đầu thăm Việt Nam, tin tưởng chuyến thăm sẽ góp phần củng cố và tạo xung lực mới cho quan hệ hai nước.
Sao Việt diện mốt mặc như không
Các mẫu đầm xuyên thấu được nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng. Họ phối đồ một cách khéo léo để trang phục gợi cảm nhưng không phản cảm.
Chuyến đi giúp đẩy mạnh đầu tư Việt - Hàn
Trao đổi với Zing, phó chủ tịch Korcham Việt Nam nhận định dòng vốn đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam “không chỉ mạnh về số lượng mà còn cả chất lượng”.
Sắp diễn ra diễn đàn quốc gia về doanh nghiệp công nghệ số 2022
Nhiều doanh nghiệp cho biết chủ trương thúc đẩy phát triển của các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam rất có ý nghĩa với các công ty và startup.
3 dấu ấn tại sự kiện 5 năm Hebora và ra mắt sản phẩm mới
Nhân sinh nhật 5 năm, thương hiệu Hebora nhìn lại các cột mốc phát triển đáng nhớ,đồng thời ra mắt sản phẩm mới và công bố đại sứ thương hiệu.
Toyota chung tay phát triển nhân lực ngành âm nhạc, kỹ thuật Việt Nam
Thách thức đặt ra với thị trường lao động hiện tại là phải phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ việc mở rộng sản xuất, kinh doanh, nhất là các ngành công nghiệp.
Tầm vóc Nữ sĩ Hồ Xuân Hương trong lịch sử văn học Việt Nam và thế giới
Sáng 3/12, tại thành phố Vinh (Nghệ An), đã diễn ra Hội thảo khoa học quốc tế “Nữ sĩ Hồ Xuân Hương (1772- 1822) - Danh nhân văn hóa và giá trị di sản”.
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Unilever chú trọng phát triển bền vững thông qua sứ mệnh tốt đẹp
Làm việc tại doanh nghiệp mang sứ mệnh hướng đến phát triển bền vững, người lao động có thể hiện thực hóa các mục tiêu trong cuộc sống.
Nhà hàng ở Việt Nam chưa kỳ vọng có sao Michelin
Thông tin Michelin Guide tới Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đa số nhà hàng vẫn dè dặt khi nói chuyện có thể giành được ngôi sao quý giá.
Chủ tịch nước gặp cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã có những hoạt động đầu tiên trong chuyến thăm Hàn Quốc diễn ra vào các ngày 4-6/12.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Doanh nghiệp ráo riết tìm vốn ngoại
Khối doanh nghiệp và các ngân hàng đang chạy đua vay ngoại tệ hàng tỷ USD trong bối cảnh các kênh huy động trong nước gặp khó khăn.
Khơi thông 'cục máu đông' BĐS thế nào?
Kế hoạch giải cứu thị trường bất động sản của chính quyền Trung Quốc đặt ra nhiều câu hỏi cho Việt Nam, khi doanh nghiệp lẫn người mua nhà đều đang chịu nhiều áp lực.
Sự phổ biến của xu hướng mặc như không ở Việt Nam
Các mẫu váy áo xuyên thấu được nhiều nhà thiết kế Việt lăng xê. Kiểu trang phục mặc như không mặc đang là một trong những xu hướng nổi tiếng.