Buộc nhà thầu Trung Quốc trả lại đường cho dân
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
253 kết quả phù hợp
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Bộ trưởng Công an nhấn mạnh không có giới hạn trong việc mở rộng điều tra vụ án liên quan sai phạm ở cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi, kể cả sai phạm ở phía quản lý Nhà nước.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Yên Khánh đứng đầu danh sách nợ thuế mới nhất ở TP.HCM. Đây là doanh nghiệp có mối liên hệ với Đinh Ngọc Hệ, tức Út "trọc".
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Doanh nghiệp được Bộ GTVT chỉ định cung cấp công nghệ thu phí không dừng cho 44 trạm thu phí bất ngờ xin rút lui do đầu tư nhiều năm không hiệu quả.
VEC cho rằng đường dẫn lên cầu vượt cao tốc nứt toác là do người dân cản trở thi công, nhưng lãnh đạo địa phương thẳng thắn bác bỏ điều này.
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho rằng do vướng mặt bằng nên đơn vị thi công chưa thể gia cố taluy khiến việc sạt lở xảy ra.
Tập đoàn Yên Khánh liên quan Út "Trọc" không có vốn nhưng đã liên danh, liên kết với các công ty khác để trúng đấu giá thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương và hàng loạt dự án khác.
Được đánh giá là một trong những cặp mạnh nhất của Tuyệt đỉnh song ca 2019 nhưng Minh Luân, Phương Trinh Jolie bất ngờ xin dừng cuộc chơi.
Đinh Ngọc Hệ cùng nhiều cán bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Yên Khánh, Tổng công ty Cửu Long bị khởi tố do liên quan sai phạm về đấu thầu và thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Đường gập ghềnh, có đoạn lõm sâu hơn chục cm, sụt lún kéo dài... là những cái bẫy nguy hiểm cho người đi trên đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Tuyến cao tốc có tổng mức đầu tư 12.000 tỷ đồng đã hoàn tất hầu hết hạng mục để thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9.
Dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với tổng mức đầu tư được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt vào năm 2017.
Nhà thầu phụ chưa được thanh toán khối lượng hoàn thành đã đến công trường ngăn cản đơn vị thi công và treo băng rôn đòi nợ.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn khẳng định phương án xây đường sắt cao tốc Bắc - Nam 58,7 tỷ USD không làm vượt trần nợ công trong khi lãnh đạo Bộ KH&ĐT nói chi phí này quá lớn.
2.186 tỷ đồng chưa được giải ngân cùng với việc ngân hàng siết điều kiện vay vốn khiến nhà đầu tư dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận lo ngại không cầm cự nổi qua tháng 8.
Sau khi đoạn đầu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây qua TP.HCM dài 4 km hoàn thành, nhiều dự án chung cư đang nhanh chóng mọc lên 2 bên.