Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Thái Sơn ngày càng mặn nồng với Hồng Quế

Để có được những cảnh quay tình cảm nhất cho MV mới, cặp đôi đã liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Cao Thái Sơn ngày càng mặn nồng với Hồng Quế

Để có được những cảnh quay tình cảm nhất cho MV mới, cặp đôi đã liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Sau khi phát hành single Anh sợ được đón nhận khá nồng nhiệt, Cao Thái Sơn quyết định thực hiện MV cho ca khúc này với hy vọng sẽ mang lại một sản phẩm mới đầy tâm huyết cho khán giả. Đây là sản phẩm nằm trong dự án Beauty and The Beast 2013 của nam ca sĩ điển trai này.

Một lần nữa, bạn diễn trong MV Anh sợ chính là người đẹp 9X Hồng Quế - gương mặt quen thuộc đã cùng Cao Thái Sơn “gây bão” suốt thời gian qua. Xuyên suốt MV, họ đã cùng nhau kể lại câu chuyện tình yêu đẹp và có nhiều kỷ niệm ngọt ngào giữa chàng trai làm nghề phát tờ rơi và một cô gái làm nghề bán bánh ngọt xinh đẹp.

Nhưng trớ trêu, vào ngày kỷ niệm tình yêu của hai người, chàng trai đã gặp tai nạn. Dù may mắn là còn sống, nhưng khuôn mặt của anh đã bị biến dạng.

Dù rất yêu thương cô gái nhưng vì mặc cảm bởi hình dạng của mình, anh quyết định rút lui lặng lẽ và mong người yêu có thể tìm thấy hạnh phúc mới.

Trong MV lần này, cặp đôi đã cùng nhau diễn xuất rất ngọt ngào. Không chỉ có những hành động tình cảm mà họ còn có những nụ hôn tràn đầy yêu thương. Đặc biệt, MV Anh sợ được chính Cao Thái Sơn lên toàn bộ về ý tưởng và kịch bản dựa trên những những tình cảm và sự trải nghiệm mà anh đã cảm nhận được trong cuộc sống.

Cùng xem những hình ảnh hậu trường của MV Anh sợ:

Cao Thái Sơn và Hồng Quế diễn rất tình tứ.
Họ không chỉ trao nhau những cái ôm.
Mà còn hôn nhau.
Tranh thủ dùng cơm trưa trong giờ nghỉ giải lao.

MV Anh sợ - Cao Thái Sơn.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm