Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung dốc lực tập luyện trước giờ G

Ngay từ sáng sớm 20/10, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã có mặt tại ký túc xá Đại học Y dược TP.HCM, để cùng với các ca sĩ và chủ nhân của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tích cực tập dợt cùng ban nhạc.

Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung dốc lực tập luyện trước giờ G

Ngay từ sáng sớm 20/10, nam ca sĩ "Con đường mưa" đã có mặt tại ký túc xá Đại học Y dược TP.HCM, để cùng với các ca sĩ và chủ nhân của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tích cực tập dợt cùng ban nhạc.

Vốn là một trong những ca sĩ thân thiết nhất với nhạc sĩ Con đường mưa, nên khi được mời góp mặt trong liveshow vòng quanh các trường đại học của tác giả này, Cao Thái Sơn đã nhanh chóng nhận lời. Để chuẩn bị thật tốt cho phần trình diễn hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình là Con đường mưa, Pha lê tím, Cao Thái Sơn xin ban nhạc cho mình dợt đi dợt lại nhiều lần.

 Nguyễn Văn Chung bàn bạc với Cao Thái Sơn trong buổi tập.

Các nghệ sĩ khác như Phan Đinh Tùng, Thanh Thảo, Hồng Mơ, Khánh Ngọc... cũng tranh thủ đến sớm để tập luyện những tiết mục song ca với Nguyễn Văn Chung hoặc hát solo.

Vắng Nhật Tinh Anh, nên Khánh Ngọc suýt phải tập hát một mình trong ca khúc Vầng trăng khóc, tuy nhiên, Nam Cường đã vui vẻ giúp bà mẹ một con hoàn thành ca khúc song ca này thật tốt. Dù tập luyện, nhưng sự ăn ý của cả hai không khỏi khiến mọi người bất ngờ.

Phan Đinh Tùng là một trong những ca sĩ ráp nhạc sau cùng. Vừa đến nơi, anh đã lao vội lên sân khấu cùng ban nhạc thể hiện ca khúc Cào cào lá tre. Giai điệu quen thuộc và dễ thương của ca khúc này đã thu hút sự chú ý của các sinh viên đang đứng xem từ các cửa sổ của ký túc xá. Không ít bạn trẻ đã hát theo ca khúc này.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Bình kiêm đạo diễn của chương trình chia sẻ, công tác chuẩn bị cho đêm diễn tối 21/10 gần như hoàn tất, từ việc thiết kế sân khấu, cân chỉnh âm thanh, ánh sáng, và thứ tự xâu chuỗi các tiết mục.

Còn chủ nhân của liveshow, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ cảm xúc trước giờ diễn: "Mọi thứ đã ổn nhưng bản thân tôi vẫn thấy rất hồi hộp. Tuy nhiên, khi nhìn các ca sĩ nghiêm túc và nhiệt tình tập luyện như thế này, xem ra chương trình đã thành công 80% rồi. Tối 21/10 nếu không có gì thay đổi, chắc chắn với sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên Đại học Y dược TP.HCM, tất cả sẽ có một đêm nhạc hoành tráng và ý nghĩa”.

Trên sân khấu Cao Thái Sơn rất tích cực tập luyện cho tiết mục của mình.
 
Sau buổi tập anh nhanh chóng lên xe ra về.
 
Khánh Ngọc diện trang phục giản dị tập cùng ban nhạc.
 Nam Cường thế vai Nhật Tinh Anh song ca cùng Khánh Ngọc ca khúc Vầng trăng khóc khiến nhiều fan tỏ ý ngạc nhiên.
 Khánh Ngọc sau khi cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ký tặng người hâm mộ, đã nhanh chóng lên xe về nhà để chuẩn bị cho đêm diễn chính.
Thanh Thảo bị đau lưng, vừa chích thuốc xong vẫn cố gắng lên sân khấu ngồi tập với ban nhạc khiến Nguyễn Văn Chung rất cảm động.
 Hồng Mơ đến khá sớm. Cô khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với chất giọng ngọt ngào trong hai ca khúc Em nhớMỗi ngày con nhận ra.
 
Sự xuất hiện của Phan Đinh Tùng đã khiến nhiều sinh viên chú ý sát sao.
 
Nguyễn Văn Chung và cha theo dõi tiến độ thi công sân khấu.
 
Diễm My 9X, với vai trò MC chương trình cũng đến rất sớm để luyện tập.
 
Nhạc sĩ Vũ Quốc Bình với vai trò đạo diễn.
 
 Các sinh viên ở ký túc xá trường Đại học Y dược rất hào hứng với buổi tập này.

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm