Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao thủ đường phố hăng say với Hãy cùng hát vang

Không chỉ là sự kiện lập kỷ lục về số người hát tập thể, chương trình còn là nơi tụ hội của mọi môn nghệ thuật đường phố. Tối qua, các bạn trẻ hiphop, pakour... đã tổng duyệt cho ngày hội.

Cao thủ đường phố hăng say với Hãy cùng hát vang

Không chỉ là sự kiện lập kỷ lục về số người hát tập thể, chương trình còn là nơi tụ hội của mọi môn nghệ thuật đường phố. Tối qua, các bạn trẻ hiphop, pakour... đã tổng duyệt cho ngày hội.

Hãy cùng hát vang được khởi động từ tháng 5 năm nay, với mục tiêu tập trung và thúc đẩy tình yêu thương, gắn kết cộng đồng vì một Thủ đô Hà Nội – thành phố vì hòa bình. Chương trình ca nhạc kết nối những trái tim thành một vòng tay vì hòa bình bằng các hoạt động âm nhạc, nhảy múa, nghệ thuật đặc biệt thú vị.

Trong suốt thời gian qua, vào các ngày cuối tuần, ban tổ chức cùng các tình nguyện viên đã thực hiện những buổi giao lưu về mục tiêu sống, đan xen là các hoạt động nhảy flashmob. Đồng hành cùng các

Vào chủ nhật tuần này (7/10), đêm nhạc Hãy cùng hát vang sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình, với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời tham dự cùng chương trình: Minh Quân, Anh Khang, Thái Thùy Linh, Lê Anh Dũng, Duy Khoa, Duy Khánh, Emily... cùng dàn hot girl, hot boy nổi nhất Hà thành hiện nay.

Trước đó, vào buổi chiều, cũng tại Mỹ Đình, trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra Lễ hội đường phố với những màn trình diễn của tất cả bộ môn thuộc lĩnh vực này như hiphop dance, nhảy cổ động (cheerleading), flashmob, khiêu vũ thể thao (dance sport), bóng đá nghệ thuật, nghệ thuật hình tượng (graffiti), nghệ thuật sử dụng miệng mô phỏng (beatboxing), trượt ván (skate), biểu diễn xe đạp nghệ thuật (BMX), chạy tự do (pakour).

Cùng với hơn 1.000 tình nguyện viên, 3.000 hoạt náo viên và khoảng 30.000 bạn trẻ (chủ yếu là học sinh, sinh viên tại Hà Nội), tất cả mọi người cùng hòa nhịp ghi kỷ lục Guiness về số lượng người nhảy và hát lớn nhất Việt Nam.

Trong tối qua (5/10), các bạn trẻ ở mảng nghệ thuật đường phố đã có buổi tổng duyệt ngay tại sân Mỹ Đình. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tổng duyệt.

 
 Các nhóm nhảy hiphop sẽ có những màn trình diễn ấn tượng trong chương trình.
 
Không chỉ tối qua mà những ngày trước, các nhóm hiphop như New york style, Halley đã tập luyện rất tích cực.
 
 
 Các thành viên trong nhóm pakour Team Lenin đang luyện tập tiết mục của mình.
 
 Tại Lễ hội đường phố diễn ra vào ngày 7/10, khán giả sẽ được chứng kiến những màn khoe tài của không chỉ pakour mà còn nhiều bộ môn yêu thích khác trong giới trẻ.
 200 bạn trẻ tập cho tiết mục hát Tôi yêu Việt Nam.

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Thủy Nguyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm