Nghiên cứu phạt nguội xe không dán thẻ đi vào làn ETC
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
442 kết quả phù hợp
Tổng cục Đường bộ sẽ nghiên cứu cơ chế phạt nguội và trả tiền sau, để đảm bảo không gián đoạn lưu thông của phương tiện tại các làn thu phí không dừng.
Với nguồn vốn 734.000 tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng giao thông, cả nước sẽ có động lực phát triển mới, góp phần tăng trưởng kinh tế như bài học tại Hải Phòng, Quảng Ninh.
Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ mức phí để nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động khi di chuyển qua các tuyến cao tốc.
Xe tải có tải trọng từ 18 tấn trở lên; ôtô chở hàng bằng container 40 feet cần nạp tối thiểu 1.198.000 đồng vào tài khoản ETC để được lưu thông trên tuyến Nội Bài - Lào Cai.
Sau hơn 6 tháng lập hồ sơ dự án, Bộ GTVT đã phê duyệt báo cáo khả thi toàn bộ 12 đoạn cao tốc Bắc - Nam (giai đoạn 2021-2025). Các dự án sẽ được GPMB và khởi công trước ngày 31/12.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua Nghị quyết chủ trương chuyển mục đích sử dụng rừng, đất rừng và đất trồng lúa nước từ hai vụ trở lên cửa dự án xây đường bộ cao tốc Bắc - Nam.
Văn phòng Chính phủ ban hành kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại cuộc họp về việc triển khai đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng.
Ban Quản lý dự án Mỹ Thuận (Bộ GTVT) đã bàn giao 100% cọc mốc giải phóng mặt bằng đối với dự án công trình đường bộ cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, thuộc dự án cao tốc Bắc - Nam.
Dự án Cao Lãnh - An Hữu hứa hẹn kết nối với các tuyến đường Bắc - Nam để hình thành mạng lưới cao tốc toàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Chủ tịch Quốc hội vừa ký ban hành nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án xây dựng đường bộ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1.
Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2030, thu nhập bình quân người dân Đồng bằng sông Cửu Long vượt 146 triệu đồng (khoảng 6.300 USD).
Lãnh đạo Quảng Ngãi đề xuất Chính phủ hỗ trợ nguồn vốn, mở ra cơ chế thông thoáng nhằm tạo động lực hấp dẫn nhà đầu tư vào Khu kinh tế Dung Quất.
Đã có liên danh nhà đầu tư sẵn sàng thi công cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, nhưng Bộ GTVT vẫn quyết định triển khai dự án bằng tiền từ ngân sách.
Chất vấn Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, nhiều đại biểu Quốc hội băn khoăn về tính khả thi của việc phải hoàn thành 7 dự án cao tốc với tổng chiều dài gần 2.000 km vào năm 2025.
Văn phòng Chính phủ vừa gửi thông báo kết luận của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến các địa phương liên quan về Dự án đường cao tốc Gia Nghĩa (Đắk Nông) - Chơn Thành (Bình Phước).
Ngoài nội dung giám sát tối cao về huy động, quản lý, sử dụng nguồn lực phòng chống dịch, năm 2023, Quốc hội sẽ lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do cơ quan này bầu, phê chuẩn.
Xúc tiến đầu tư từ năm 2019, 11 dự án cao tốc Bắc - Nam có thời hạn hoàn thành khác nhau. Riêng 2 dự án Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo phải chờ đến năm 2024 mới về đích.
Chồng là phó bí thư xã, phó ban chỉ đạo cấp xã về tuyên truyền, vận động người dân GPMB dự án đường cao tốc Bắc - Nam, nhưng vợ lại xây dựng công trình trái phép để chờ đền bù.
Cụ ông ở Quảng Bình gửi đơn đến Bộ GTVT kiến nghị dịch chuyển tuyến cao tốc Bắc - Nam 200 m để cách xa khỏi đất nhà mình và không gây tiếng ồn cho người dân.
Trong báo cáo gửi tới Quốc hội, Chính phủ đánh giá thị trường chứng khoán, bất động sản tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ngoài ra, thách thức về biến động giá xăng dầu còn hiện hữu.