Đột nhập trạm thu phí cao tốc, trộm hơn 1,1 tỷ đồng
Lợi dụng sơ hở của trạm thu phí đường cao tốc, kẻ gian đã đột nhập phá két trộm đi hơn 1,1 tỷ đồng.
732 kết quả phù hợp
Lợi dụng sơ hở của trạm thu phí đường cao tốc, kẻ gian đã đột nhập phá két trộm đi hơn 1,1 tỷ đồng.
Ủy ban ATGT quốc gia đánh giá hành vi dàn hàng ngang của 3 xe khách đe dọa đến tính mạng, tài sản của người tham gia giao thông.
Dù nhiều xe khác đằng sau xin vượt nhưng 3 chiếc xe khách vẫn ngang nhiên di chuyển tốc độ chậm chiếm hết 3 làn đường.
Dù nhiều ôtô khác đằng sau xin vượt nhưng 3 chiếc xe khách vẫn ngang nhiên di chuyển tốc độ chậm chiếm hết 3 làn đường, gây cản trở giao thông.
Ba xe khách mang biển số Hà Nội dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cản trở nhiều phương tiện phía sau suốt một quãng đường dài.
Cao tốc gần 54 km chạy xuyên núi, đồi nối sân bay mới với Hạ Long sắp hoàn thành, giúp thời gian đi lại giữa Hà Nội và Vân Đồn chỉ còn 2,5 giờ.
Lãnh đạo Hải Phòng kiến nghị Chính phủ cho phép xây thêm cầu vượt biển thứ 2 song song với cầu Tân Vũ - Lạch Huyện bằng ngân sách thành phố.
Hai người đi xe máy vừa chở hàng cồng kềnh, vừa ngồi vắt vẻo trong tư thế khá nguy hiểm. Hai người đàn ông này phóng với tốc độ cao trên cầu Thanh Trì, Hà Nội.
Vào lúc 8 giờ trưa ngày 16/6, xe chở khách vô tư dừng đỗ, bắt khách trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, bất chấp nguy hiểm.
Dừng đỗ, dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nhiều tài xế bị gửi giấy mời đến cơ quan cảnh sát giao thông để làm rõ sự việc.
Những ôtô ra vào chốt CSGT đột ngột, cùng tần suất xử lý chỉ vài chục giây mỗi trường hợp của lực lượng làm nhiệm vụ tiềm ẩn nguy cơ tai nạn và giảm khả năng khai thác của cao tốc.
Lãnh đạo TP Hải Phòng cho rằng tour du lịch này làm ăn không tử tế, thiếu trách nhiệm với khách hàng, còn tàu không đảm bảo là do tiền ít thì không thể đòi hỏi chất lượng cao.
Bộ GTVT và nhiều địa phương cho rằng quy định hai trạm BOT phải cách nhau tối thiểu 70 km là không cần thiết khi thu phí kín.
Sáng 13/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân.
Theo quy định về đầu tư theo hình thức BT vào năm 2012-2013, thẩm quyền phê duyệt dự án thuộc về UBND TP.HCM. Thành phố phải chịu trách nhiệm về quyết định của mình.
HoREA cho rằng các hình thức đầu tư như BT, BOT, PPP tiềm ẩn nhiều mặt hạn chế, do đó đề xuất cần phải đấu giá, đấu thầu rộng rãi, một cách minh bạch.
Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Đại Quang Minh, trả lời Zing.vn về việc đầu tư 4 tuyến đường ở Thủ Thiêm với chi phí khoảng 1.000 tỷ đồng/km được cho là quá cao.
Theo chuyên gia trong lĩnh vực giao thông, chi phí đầu tư 1.000 tỷ đồng/km đường tại đô thị Thủ Thiêm là con số cao khủng khiếp, chưa có dự án giao thông nào cao đến vậy.
Sau hơn chục ngày vụ án được khởi tố, ông Nguyễn Xuân Thu bị bắt khi đang lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Hai chiếc ôtô đã va chạm nhau liên tục trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.