Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
1.751 kết quả phù hợp
Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
TP.HCM kiến nghị Bộ GTVT xúc tiến 5 dự án lớn
Đường Vành đai 3, Vành đai 4, trục động lực nối TP.HCM - Long An - Tiền Giang, mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Ga Bình Triệu là 5 dự án cần được xúc tiến năm 2021.
Sân bay Long Thành khởi công tạo cú hích cho BĐS phía đông TP.HCM
Thị trường BĐS phía đông nóng hơn khi Cảng hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành) giai đoạn 1 khởi công, nghị quyết thành lập thành phố Thủ Đức cũng vừa được công bố.
Thủ tướng: Hạ tầng tốt mới khiến đại bàng lớn đến làm tổ lâu dài
Người đứng đầu Chính phủ cho biết việc xây dựng sân bay Long Thành sẽ mở ra cơ hội cạnh tranh với khu vực, đưa Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trong bản đồ hàng không quốc tế.
Sáng 5/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại lễ khởi công dự án thành phần 1 của sân bay Long Thành.
Vành đai 2 ở TP.HCM dang dở sau hơn 10 năm khởi công
Dự án Vành đai 2 được quy hoạch từ năm 2007 với tổng chiều dài hơn 64 km. Sau hơn 10 năm, Vành đai 2 đã hoàn thành được 51 km, hiện còn hơn 13 km với 4 đoạn chưa được khép kín.
Thủ tướng phát lệnh khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
Sáng 4/1, sau khi phát lệnh khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết năm 2021, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cũng sẽ khởi công xây dựng.
Cận cảnh tuyến phà biển từ Cần Giờ đi Vũng Tàu
Tuyến phà biển hiện đại có sức chứa hơn 350 người, 20 ôtô, 100 xe máy cùng hàng hóa chính thức đi vào hoạt động, rút ngắn lộ trình Cần Giờ (TP.HCM) đi Vũng Tàu còn 30 phút.
Tấp nập trên công trường ở nút giao hơn 400 tỷ
Các nhà thầu huy động hơn 400 công nhân, cùng máy móc thi công hoàn thiện nút giao Minh Khai nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh với cửa ngõ vào thành phố Hạ Long.
Cận cảnh nút giao hơn 400 tỷ tại cửa ngõ Hạ Long
Nút giao Minh Khai được đầu tư hơn 400 tỷ đồng bằng ngân sách địa phương giúp kết nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh với quốc lộ 18 và cửa ngõ vào trung tâm TP Hạ Long.
Tai nạn liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Dầu Giây
Vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 ôtô khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ùn tắc hơn 2 km.
Phó thủ tướng: Đến 2030 phải có 5.000 km cao tốc
Giải quyết ùn tắc giao thông và xây dựng đường sá vẫn là những nhiệm vụ lớn mà Bộ GTVT phải tập trung thực hiện trong năm 2021 cũng như giai đoạn 2021-2025.
Bài học chuyển từ 'nâu' sang 'xanh' của kinh tế Quảng Ninh
Kinh tế Quảng Ninh giờ không còn phụ thuộc vào khai thác khoáng sản, mà phát triển bền vững với công nghiệp chế biến chế tạo, dịch vụ chất lượng cao và du lịch.
Giá đất nền TP Thủ Đức tăng sốc
Thị trường đất nền khu vực phía Đông TP.HCM trong năm 2020 trải qua 3 lần tăng giá liên tiếp trước những thông tin xoay quanh việc thành lập TP Thủ Đức.
Nhiều người có chung nhận xét Vũ Đức Thanh là nhà thơ tài hoa, sâu sắc. Sau các tập “Mùa hoa cúc quỳ”, “Lặng im nhớ”, “Để còn nỗi nhớ" là tập thơ mới nhất của ông.
Cảnh thi công hối hả trên cao tốc Vân Đồn - Móng Cái
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái có 4 làn xe, vận tốc tối đa 120 km/h, đi qua các huyện Vân Đồn, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và TP Móng Cái.
BĐS đô thị đảo hút nhà đầu tư thời điểm cuối năm
Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, dự án Aqua City thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố hay các khu kinh tế - du lịch phía nam, đặc biệt là sân bay Long Thành tương lai.
Những công trình hạ tầng tạo động lực phát triển mới ở Quảng Ninh
Đường cao tốc, cảng biển, sân bay... tạo bước ngoặt phát triển cho kinh tế Quảng Ninh, giúp tỉnh này bật lên mạnh mẽ, lọt vào top đầu cả nước.
Phà biển đầu tiên từ TP.HCM đi Vũng Tàu hoạt động
Chỉ mất 30 phút, chuyến phà biển sẽ đưa người dân từ TP.HCM đến Vũng Tàu thay vì phải mất khoảng hơn 3 giờ như trước đây.
Lãnh đạo VEC: Không còn phép màu nào cho thu phí không dừng
"Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm, chắc chắn là không còn phép màu nào để các tuyến cao tốc của VEC kịp triển khai thu phí không dừng trong năm nay", lãnh đạo VEC nói.