Hải Phòng, Quảng Ngãi dừng hoạt động 15 chốt kiểm dịch tại cửa ngõ
15 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào Hải Phòng, Quảng Ngãi dừng hoạt động từ ngày 24/4.
127 kết quả phù hợp
15 chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào Hải Phòng, Quảng Ngãi dừng hoạt động từ ngày 24/4.
Quảng Nam cho rằng Hà Nội và TP.HCM là hai vùng dịch trọng điểm hiện nay nên người đến từ hai địa phương này phải thực hiện cách ly tập trung và giám sát y tế có thu phí.
Tỉnh Quảng Nam đã lập 8 chốt kiểm soát tại các tuyến đường bộ để phòng dịch Covid-19. Trước đó, địa phương này đã lập 15 chốt kiểm soát biên giới.
Dù Bộ Giao thông Vận tải đã nghiêm khắc phê bình, VEC vẫn bỏ mặc vòng xoay Dung Quất sạt lở tan hoang. Công trình chậm kéo dài, chưa thể kết nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
UBND huyện Bình Sơn yêu cầu nhà thầu Trung Quốc sớm trả lại đường cho dân sau khi mượn để thi công cao tốc, song nhà thầu này lại xin gia hạn thời gian hoàn trả.
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Bộ trưởng Công an nhấn mạnh không có giới hạn trong việc mở rộng điều tra vụ án liên quan sai phạm ở cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi, kể cả sai phạm ở phía quản lý Nhà nước.
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nứt toác, dài hàng chục mét dù mới được đưa vào sử dụng một năm.
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho rằng do vướng mặt bằng nên đơn vị thi công chưa thể gia cố taluy khiến việc sạt lở xảy ra.
Mới đưa vào sử dụng được khoảng 1 năm nhưng đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã nứt toác.
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Không kịp thời khắc phục các hư hỏng, Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị Cục quản lý đường bộ III xử phạt hành chính 4 triệu đồng.
VEC cho rằng Đà Nẵng và Quảng Nam có mưa nên tại đoạn vuốt nối tạm từ nút giao Túy Loan vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện 3 "ổ gà".
Sau nhiều lần sửa chữa, cao tốc hơn 34.500 tỷ nối Đà Nẵng với Quảng Ngãi tiếp tục xuất hiện chi chít “ổ gà”, "ổ trâu”.
Các tuyến đường nhà thầu mượn của địa phương để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn chưa hoàn trả khiến việc đi lại của người dân mất an toàn và khó khăn.
Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu Cục Quản lý đường bộ III và VEC tăng cường giám sát, xử lý hư hỏng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam và VEC chỉ đạo các bên liên quan sửa chữa, khắc phục tình trạng lún trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Sau nhiều lần sửa chữa, cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi tiếp tục xuất hiện những đoạn bị lún, võng.