Soi lợi nhuận của các 'ông lớn' BOT trên sàn niêm yết
4 doanh nghiệp niêm yết đang hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng giao thông gồm HUT, CTI, HTI và CII, đều "ăn nên làm ra" nhờ các trạm thu phí BOT tải từ Bắc vào Nam.
251 kết quả phù hợp
4 doanh nghiệp niêm yết đang hoạt động trong lĩnh vực hạ tầng giao thông gồm HUT, CTI, HTI và CII, đều "ăn nên làm ra" nhờ các trạm thu phí BOT tải từ Bắc vào Nam.
Đó là kiến nghị của Ban quản lý Dự án 7 trong tờ trình vừa gửi Bộ GTVT xin phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng cầu Mỹ Thuận 2 trên tuyến cao tốc Trung Lương - Cần Thơ.
Chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy là những địa danh thu hút nhiều khách du lịch khi đến Cần Thơ.
Tới các khu du lịch ở miền Tây, bạn có thể hóa thân thành nông dân, thưởng thức món ngon, nghe đàn ca tài tử và ngủ trưa không mộng mị.
Mắt của họ hầu như dán chặt vào màn hình đặt tại Trung tâm quản lý, điều hành giao thông khu vực phía Nam để xử lý sự cố trên tuyến cao tốc TP HCM - Trung Lương suốt 24/24 giờ.
Ngày 7/2, Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý hạ tầng giao thông Cửu Long tổ chức lễ thi công xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Cơ quan thẩm quyền đã chấp thuận giao nhà đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) xây dựng đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận (Tiền Giang) dài 54 km.
Đây là đường tốc độ cao (hai làn xe chính tốc độ 80 km/giờ, hai làn xe phụ 40 km/giờ), trong đó thi công trước đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận, sau đó là Mỹ Thuận - Cần Thơ.
Tuyến đường cao tốc dài nhất Việt Nam đoạn Yên Bái - Lào Cai chỉ có hai làn xe và không có dải phân cách có sai quy định và có an toàn?
Nếu không có gì thay đổi, trong vài năm tới, khoảng cách từ TP.HCM, Hà Nội đi các tỉnh sẽ được rút ngắn đáng kể, tạo sức bật quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội.
Ngày 12/11, Viện Khoa học công nghệ Phương Nam và Tập đoàn EDES (Hoa Kỳ) đã ký kết hợp tác triển khai tuyến đường cao tốc TP.HCM - Cần Thơ với quy mô dự án 3,6 tỷ USD theo hình thức BOT.