Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp 9X cướp 28 triệu của người phụ nữ

Văn Phước áp xe máy sát để đồng bọn ngồi sau giật túi xách của người phụ nữ. Trong túi xách có 28 triệu đồng cùng một số tài sản khác.

Ngày 27/2, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế có quyết định bắt khẩn cấp Phan Văn Phước (25 tuổi) và Nguyễn An Quốc Phước (20 tuổi, cùng trú TP Huế) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Cuop giat tui xach anh 1
Văn Phước mặc áo bò cùng đồng bọn (chấm đỏ) bị công an đọc lệnh bắt giữ để điều tra hành vi Cướp tài sản. Ảnh: Công an cung cấp.

Sáng ngày 25/2, sau khi rời quán Internet, An Phước điều khiển xe máy chở Quốc Phước đến đường Chi Lăng thì phát hiện chị Đinh Thị Lệ Tuyền đang mang túi xách ngồi sau xe máy do một người khác chở.

Cả 2 nảy sinh ý định giật túi xách nên bám theo xe chị Tuyền. Khi đến đường Lê Lợi thì Văn Phước áp sát xe máy để đồng bọn ngồi sau giật túi xách của người phụ nữ.

Tài sản bên trong túi xách có 28 triệu đồng cùng một số tài sản khác. Cả 2 dùng tiền cướp được để tiêu xài cá nhân và mua ma túy đá ở Đà Nẵng về sử dụng. Họ bị công an bắt giữ một ngày sau đó.

Hai kẻ gây án đều có tiền án, tiền sự về tội Trộm cắp tài sản và đều mới ra tù. 

Cuop giat tui xach anh 2
Đường Lê Lợi (TP Huế), địa điểm xảy ra vụ cướp giật. Ảnh: Google Maps.

Hai tên cướp chuyên giật đồ của phụ nữ trên phố

Trong 5 ngày đầu tháng 8, mỗi ngày Nam và Bình thực hiện một vụ cướp giật tài sản của người đi đường ở TP Đồng Hới (Quảng Bình).




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm