Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp anh em hát tiếng Việt nhạc phim 'Người tình ánh trăng'

Bản cover ca khúc "Say Yes" của Minh Triết - Minh Thư theo phong cách dễ thương hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.

Hồ Minh Triết (20 tuổi) và Hồ Minh Thư (17 tuổi) mới đây gây chú ý khi thể hiện ca khúc Say Yes (nhạc phim Hàn Người tình ánh trăng) được giới trẻ Việt yêu mến.

Clip của cặp anh em này nhanh chóng thu hút hơn 150.000 lượt xem, 25.000 like (thích) và 7.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho ngoại hình sáng, cách biến tấu độc đáo từ hai nhân vật chính.

Clip cover 'Say Yes' Hai anh em Minh Triết và Minh Thư cover bài "Say Yes" theo phong cách mới nhận được sự yêu thích của dân mạng.

Chia sẻ với Zing.vn, Minh Triết cho biết bản cover Say Yes do cậu lên ý tưởng, sau khi được nghe một ca khúc nhạc phim Hàn dễ thương. Phần hát của Minh Triết - Minh Thư được viết lại bằng tiếng Việt, có chỉnh sửa một số chỗ cho giai điệu và nhạc ăn khớp.

"Mình gặp khó khăn khi sửa phát âm cho em gái, do là người Huế. Ví dụ như chữ 'anh' hát thành 'ăn', 'tình' thành 'tìn'. Hai anh em phải mất vài ngày để hoàn thiện bản thu âm", 9X kể.

cap anh em cover say yes anh 1
Hai anh em Minh Triết - Minh Thư diện đồ đáng yêu cover bài Say Yes. Ảnh cắt từ clip.

Chàng trai 20 tuổi cho hay cậu từng cover nhiều ca khúc nhạc phim của Hàn Quốc như Cô nàng xấu xí, Hậu duệ mặt trời...

Minh Triết rất vui khi mọi người yêu thích và lắng nghe mình hát. 9X Huế đang theo học ngành Công nghệ thông tin, Đại học Phú Xuân. Cậu ca hát vì yêu thích, chưa học qua trường lớp nào về nghệ thuật.

Minh Triết dự định tham gia một số cuộc thi về âm nhạc. Thời gian tới, 9X sẽ tiếp tục cho ra mắt những bản cover mới.

Trong khi đó, nữ chính trong clip Say Yes là Hồ Minh Thư, học sinh lớp 12, trường THPT Bùi Thị Xuân. Giống anh trai, từ nhỏ, cô đã thích ca hát.

Cô gái 17 tuổi mong muốn sau này trở thành ca sĩ hoặc làm giáo viên tiểu học như mẹ của mình.

'Bản giao hưởng Apple Pen' khiến khán giả bật cười

Nhiều dân mạng hiện chia sẻ màn kết hợp độc đáo giữa ca khúc trào lưu "Bút Dứa - Táo Bút" và "Bản giao hưởng số 9" của nhà soạn nhạc Beethoven.

Kiều Trang

Bạn có thể quan tâm