Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em gốc Hàn cùng là fashionista đình đám tại Mỹ

Ngoài là blogger thời trang, Dani Song còn nổi tiếng với vai trò nhà tạo mẫu tóc còn Aimee Song được biết đến qua công việc thiết kế nội thất.

Cap chi em goc Han cung la fashion influencer anh 1

Aimee Song (33 tuổi) và Dani Song (30 tuổi) là cặp chị em người Mỹ gốc Hàn nổi tiếng trong trong giới mộ điệu nhờ phong cách nổi bật, độc đáo. Cả hai đều có niềm đam mê với thời trang và sở hữu trang cá nhân triệu follow.

Cap chi em goc Han cung la fashion influencer anh 6

Aimee có phong cách thời trang linh hoạt, ngẫu hứng. Những trang phục của cô luôn bắt kịp các xu hướng mới và trở thành hình mẫu cho giới trẻ. Aimee đang đảm nhận nhiều vị trí khác nhau như fashion blogger, influencer và nhà thiết kế nội thất.

Cap chi em goc Han cung la fashion influencer anh 7

Ngoài ra, Aimee cũng là một trong những tác giả Best Seller của The New York Times với cuốn sách Capture your style. Hình ảnh của cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí, tờ báo uy tín. Trên Instagram cá nhân có hơn 5,5 triệu follower, Aimee chia sẻ với người hâm mộ về mẹo phối đồ và làm đẹp.

Cap chi em goc Han cung la fashion influencer anh 8

Giống với chị của mình, Dani cũng là một người yêu thời trang. Cô bắt đầu viết blog từ năm 2013. Ngoài là blogger, cô gái sinh năm 1990 còn nổi tiếng với vai trò nhà tạo mẫu tóc. Cô thường viết về du lịch, thời trang và lối sống.

Cap chi em goc Han cung la fashion influencer anh 11

Nhờ phong cách riêng biệt, Aimee và Dani luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên đường phố, nơi công cộng. Hiện hai chị em họ Song đang cùng quản lý thương hiệu thời trang Two Song.

Nhan sắc 'thiên thần nhí' Brazil sau 8 năm nổi tiếng

Duda Bundchen, người mẫu nhí nổi danh Brazil, được nhiều người biết tới khi có bộ sưu tập thời trang mang tên mình từ khi mới 5 tuổi.

Thảo Ngân

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm