Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em nổi nhất nhì xứ Hàn Jessica và Krystal sành điệu ở sân bay

Hai nữ thần tượng Jessica và Krystal gây chú ý tại sân bay với vẻ đẹp đầy cuốn hút, gu ăn mặc sành điệu.

Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 1
Sáng 3/6, Jessica và Krystal có mặt tại sân bay để sang Mỹ quay chương trình thực tế mang tên chính mình là Jessica & Krystal mùa thứ hai.
Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 2
Ngay khi vừa xuất hiện, chị em nhà họ Jung thu hút mọi ống kính phóng viên cũng như sự chú ý của mọi người xung quanh nhờ vẻ ngoài đầy cuốn hút, gu ăn mặc đơn giản nhưng vô cùng sành điệu.

Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 3
Krystal nổi bật với chiếc áo thun trắng đơn giản, đi kèm với váy jeans và áo khoác trắng hiệu Fendi đầy cá tính. Cô tự tin khoe vẻ đẹp trẻ trung với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.
Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 4
Gần đây, nữ thần tượng nhóm F(x) không ít lần bị cư dân mạng chê bai về thân hình tăng cân rõ rệt. Tuy vậy, sự xuất hiện lần này của Krystal khiến người hâm mộ yên tâm rằng cô càng trở nên xinh đẹp, tràn đầy năng lượng hơn với vóc dáng hiện tại.

Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 5
Cô chị Jessica diện chiếc váy màu ghi đơn giản kết hợp với đồng hồ đeo tay vàng. Tuy vậy, nữ thần tượng vẫn toát lên khí chất sang chảnh và vẻ nữ tính vốn có của mình.
Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 6
"Công chúa băng giá" Jessica chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về vẻ ngoài và gu thời trang ấn tượng của mình.
Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 7
Trước đó, ngày 1/6, cựu thành viên SNSD tiết lộ với truyền thông và khán giả về kế hoạch hoạt động trong tương lai của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thực ra, tôi sẽ sớm khởi hành đến Mỹ để ghi hình cho một chương trình thực tế cùng em gái. Tôi mong rằng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ cho cả hai trong thời gian tới".
Chi em Jessica – Krystal toa sang voi suc hut trai nguoc anh 8
Mùa đầu tiên của Jessica & Krystal được phát sóng vào năm 2014. Như vậy, phải mất đến 5 năm, cặp chị em nổi tiếng hàng đầu xứ Hàn mới xuất hiện trở lại trong một chương trình thực tế.

'Tình đầu quốc dân' Suzy hút ống kính nhờ vẻ đẹp tinh khôi

Mới đây, tại sự kiện được tổ chức ngoài trời, Suzy thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang thanh lịch.

3 nam thực tập sinh ProduceX101 có gương mặt đẹp nhất

Kim Yo Han, Kim Woo Seok và Kim Min Gyu là 3 nam học viên được các thực tập sinh ProduceX101 bình chọn có gương mặt đẹp nhất vào tập phát sóng ngày 31/5.












Linh Phương

Bạn có thể quan tâm