Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em nổi tiếng ở Đà Lạt thường bị nhầm là con lai

Nguyễn Diệu Anh (20 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) là cặp chị em nhận được nhiều sự chú ý nhờ "đẹp đều cả chị lẫn em". Cả hai là mẫu ảnh có tiếng tại Đà Lạt.

cap chi em Da Lat noi tieng anh 1
Sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng thần thái "không phải dạng vừa", cặp chị em Nguyễn Diệu Anh (20 tuổi) và Nguyễn Hoàng Anh (17 tuổi) sở hữu lượng người theo dõi không nhỏ. Cả hai sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
cap chi em Da Lat noi tieng anh 2
Cô chị Diệu Anh hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung, Đại học Mở TP.HCM. Với gương mặt xinh xắn, hình ảnh của 9X được chia sẻ trên các diễn đàn "trai xinh gái đẹp" và thường xuyên bị người khác nhầm là con lai. 
cap chi em Da Lat noi tieng anh 3
Từ năm lớp 11, Diệu Anh đã chủ động đi làm thêm để không phải xin tiền tiêu vặt từ bố mẹ. Cô nàng đã "kinh" qua nhiều công việc từ lồng tiếng video, phục vụ, vũ công đến mẫu ảnh. Hiện, với niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh, 9X tự mở một studio riêng và kiêm luôn vai trò thợ chụp tại Sài Gòn.
cap chi em Da Lat noi tieng anh 6
Có cô chị đa tài là vậy, cậu em Hoàng Anh cũng không hề "kém cạnh" và sở hữu lượng fan nữ khá đông trên mạng xã hội. Trong khi Diệu Anh được khen giống gái Trung, Hàn, Hoàng Anh được nhận xét có vẻ ngoài lai Tây. 
cap chi em Da Lat noi tieng anh 9
Hoàng Anh hiện là học sinh THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Nhờ vẻ ngoài sáng và khả năng diễn xuất ổn, cậu hiện làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ngoài giờ học.
cap chi em Da Lat noi tieng anh 12
Cách nhau 3 tuổi, tính cách của hai chị em cũng khá trái ngược. Diệu Anh là mẫu con gái độc lập, nội tâm nhưng giỏi giao tiếp, Hoàng Anh tuy con trai nhưng tình cảm, chu đáo hơn. Cặp chị em dự định sau khi Hoàng Anh tốt nghiệp cấp 3 sẽ cùng Diệu Anh vào Sài Gòn để làm studio chung. 

Ái nữ nhà Minh Nhựa và loạt rich kid 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Loạt rich kid đình đám như Joyce Pham, Trinh Hoàng, Tiểu Giang và Claret Giang Lê được dân mạng chú ý vì có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên nửa kia.

Mai An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm