Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em sinh đôi được khen xinh xắn, đến cha mẹ cũng khó phân biệt

Gây chú ý qua bộ ảnh được chia sẻ trên mạng, hai chị em sinh đôi Lâm Vũ Song Tuyến - Lâm Vũ Song Tuyền được nhiều người khen ngợi vẻ ngoài và gửi lời kết bạn.

chi em sinh doi xinh dep anh 1
Dịu dàng, nữ tính và cuốn hút là nhận xét của nhiều người khi xem loạt ảnh của cặp chị em sinh đôi có tên lạ: Lâm Vũ Song Tuyến và Lâm Vũ Song Tuyền (19 tuổi). Hai chị em hiện cùng theo học ngành Kế toán kiểm toán tại ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM.
chi em sinh doi xinh dep anh 2
Song Tuyền cho Zing.vn biết hai người được một người bạn làm nhiếp ảnh nhờ làm mẫu và chỉ chụp bộ ảnh với mục đích vui vẻ, không ngờ lại được nhiều người dành sự quan tâm đến vậy. Thường ngày, tạo dáng chụp hình cũng là sở thích của hai chị em.
chi em sinh doi xinh dep anh 5
"Thậm chí, đến bố mẹ bọn mình đôi khi cũng nhầm lẫn hai chị em. Có lúc mình ngồi ngay trước mặt, bố mẹ cứ tưởng đó là Tuyến và hỏi mình đang ở đâu", Song Tuyền nói. 9X còn tiết lộ đến giọng nói của hai chị em cũng giống nhau, nếu chỉ nói chuyện qua điện thoại cũng không thể phân biệt được.
chi em sinh doi xinh dep anh 6
Vì quá giống nhau, lại cùng đi học từ nhỏ tới lớn, Song Tuyến và Song Tuyền từng nhiều lần bày trò nghịch ngợm khi ở trường.

chi em sinh doi xinh dep anh 7
"Cũng vì quá giống nhau, bọn mình gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Một lần, bạn nam kia tán mình nhưng lại đưa quà cho Tuyến, sau phát hiện phải về nhắn tin xin lỗi. Hay như có lần đi du lịch, bọn mình bị nhân viên kiểm tra vé rất lâu vì giống nhau quá", Song Tuyền kể.
chi em sinh doi xinh dep anh 10
Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Song Tuyền có hơn 2.000 người theo dõi trên mạng xã hội trong khi Song Tuyến cũng có hơn 3.000 followers. Những hình ảnh của hai chị em hiện vẫn được nhiều trang mạng chia sẻ.

Sao nhí 'Bố ơi mình đi đâu thế' mùa 1 trưởng thành, cao nổi bật

Mới 13 tuổi, Song Ji Ah - con gái cựu cầu thủ Song Joong Kook - nhận được nhiều sự yêu mến nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với các đường nét sắc sảo cùng chiều cao nổi bật.


Mai An

Ảnh: Ngọc Thảo, FBNV

Bạn có thể quan tâm