Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em sinh đôi nổi bật nhất tuần lễ thời trang thế giới là ai?

Hai cô gái với mái tóc hồng, cùng trang phục nổi bật đang trở thành tâm điểm trên đường phố tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới.

Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 1
Tại tuần lễ thời trang 2018, cặp chị em Ami và Aya Suzuki đang trở thành những nhân vật ấn tượng nhất trên đường phố. Mỗi khi xuất hiện, họ đều thu hút ống kính của nhiếp ảnh gia từ các tạp chí lớn như Vogue, Elle, WWDHarper's Bazaar... 
Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 2
Sự nổi bật của hai cô gái đến từ mái tóc hồng cùng gu thẩm mỹ tươi mới, khác biệt. Tên tuổi của họ nhanh chóng được giới mộ điệu tìm kiếm trên các trang mạng xã hội. Ami và Aya Suzuki hiện là ca sĩ hoạt động trong giới giải trí của Nhật. 
Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 3
Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m 60, cặp chị em sinh đôi nhà Suzuki vẫn là những gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí. Họ thường xuyên được mời tham dự các show thời trang lớn tại Nhật. Những trang phục kết hợp giống nhau của 2 cô gái trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ thế giới.
Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 4
Đặc điểm của cặp chị em nhà Suzuki là ton-sur-ton từ trang phục, họa tiết cho đến mái tóc và phụ kiện. Họ mang đến làn gió khác biệt trong giới thời trang quốc tế nhờ vẻ đẹp dung hòa giữa nét Á Đông với chất châu Âu hiện đại.
Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 5
Ami và Aya Suzuki đều lựa chọn áo khoác lông màu sắc, đeo túi rút dây của Gucci khi xuất hiện tại show diễn Missoni. Mái tóc gam hồng trở thành điểm thu hút của họ.
Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 6
Hai cô gái gây ấn tượng tại show diễn Dior với set đồ kết hợp giữa áo thun kẻ sọc in slogan cùng quần jeans cắt gấu tua rua, thêm điểm nhấn là giày cao gót với tất màu sắc. 
Cap chi em noi bat nhat tai tuan le thoi trang the gioi anh 7
Ami và Aya Suzuki  luôn sở hữu những món đồ giống nhau từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Đây trở thành lý do khiến cặp chị em sinh đôi này nhận được nhiều sự ưu ái từ các nhà mốt danh giá trên thế giới. 

Những bộ cánh sặc sỡ màu sắc tại tuần lễ thời trang Milan

Dàn tín đồ thế giới đồng loạt lăng xê trang phục tông hồng, đỏ, cam nổi bật trên đường phố.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm