Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp chị em trái dấu đáng yêu, nổi tiếng với dân mạng Hàn Quốc

Yeseo (7 tuổi) và Yedam (4 tuổi) là hai chị em người Hàn Quốc nổi tiếng trên Instagram. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu hai chị em được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo.

Cặp chị em người Hàn Quốc nổi tiếng trên mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn Yeseo (7 tuổi) và Yedam (4 tuổi) là hai nhóc tì nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn với gần 100.000 follow. Cả hai sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, được nhiều người khen ngợi.
cap chi em han quoc xinh xan anh 1
Đáng yêu, tinh nghịch là cảm nhận chung của nhiều dân mạng khi theo dõi trang cá nhân chung của hai bé gái người Hàn Quốc Yeseo và Yedam. Cả hai là chị em ruột, hiện sống cùng cha mẹ tại Seoul, Hàn Quốc.
cap chi em han quoc xinh xan anh 2
Yeseo là chị cả, cô bé vừa đón sinh nhật 7 tuổi vào ngày 27/3 vừa qua. Dù còn nhỏ, nhan sắc của Yeseo được nhiều người đánh giá cao với đôi mắt to tròn, môi trái tim và gương mặt trái xoan xinh xắn. 
cap chi em han quoc xinh xan anh 3
Cô bé 7 tuổi thường xuất hiện trong các bức hình với vẻ ngoài ngọt ngào, thuần khiết. Nhiều người dự đoán khi lớn lên, Yeseo sẽ thành công nếu theo đuổi lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật như người mẫu chuyên nghiệp hoặc diễn viên.
cap chi em han quoc xinh xan anh 4
Trong khi đó, cô em Yedam lại khiến nhiều dân mạng không khỏi bật cười khi xem những bức hình của mình. Bé gái 4 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt một mí đáng yêu. 
cap chi em han quoc xinh xan anh 5
Khác với vẻ tĩnh lặng của chị, Yedam thường xuất hiện tinh nghịch, hài hước bằng những kiểu tạo dáng "khó đỡ".
cap chi em han quoc xinh xan anh 8
Yeseo và Yedam luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, ngọt ngào. 
cap chi em han quoc xinh xan anh 14
Hai chị em được thừa hưởng vẻ ngoài ưa nhìn từ mẹ mình.
cap chi em han quoc xinh xan anh 15
Vẻ đáng yêu khiến nhiều người "tan chảy" của Yeseo và Yedam. Cặp chị em lúc nào cũng thân thiết bên nhau như hình với bóng.

Tác phẩm tí hon bằng giấy qua bàn tay tài hoa của nghệ sĩ Ấn Độ

Bên cạnh giá trị nghệ thuật, những mô hình gấu, chim, voi hay ngựa vằn bằng giấy tinh xảo của hai nghệ sĩ Nayan và Vaishali còn có mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên.

Mai An

Ảnh, clip: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm