Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đại sứ tài sắc của THPT chuyên Sư phạm Hà Nội

Sở hữu ngoại hình sáng cùng thành tích học tập tốt, Lê Trí Thành và Đào Khánh Linh là gương mặt đại điện cho học sinh THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2019.

Cap dai su THPT chuyen Su pham 2019 anh 1
Tại đêm chung kết (Final Day) nằm trong chuỗi sự kiện thường niên Fiesta A Cielo dành cho học sinh chuyên Sư Phạm diễn ra mới đây, Lê Trí Thành (lớp 10 Toán 1) và Đào Khánh Linh (lớp 10 Anh 1) đã vượt qua 13 thí sinh khác để trở thành đại sứ của trường. Gần 2 tháng diễn ra cuộc thi, hai học sinh đã vượt qua nhiều vòng như phỏng vấn, viết luận, tài năng, thi ảnh, trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và ứng xử. 
Cap dai su THPT chuyen Su pham 2019 anh 2
Được trao vai trò đại sứ, Trí Thành - Khánh Linh sẽ trở thành đại diện cho tri thức và ngoại hình của học sinh chuyên Sư phạm. Trong đêm chung kết, nam sinh 10 Toán 1 gây ấn tượng bởi sự tự tin khi trả lời câu hỏi ứng xử về lòng tự tôn dân tộc.
Cap dai su THPT chuyen Su pham 2019 anh 5
Trí Thành yêu thích môn bóng đá và thần tượng cầu thủ Đoàn Văn Hậu. 10X hy vọng danh hiệu đại sứ chuyên Sư phạm sẽ thúc đẩy bản thân đạt nhiều thành tích hơn trong thời gian tới.
Cap dai su THPT chuyen Su pham 2019 anh 6
Nữ đại sứ Ngô Khánh Linh nổi bật với năng khiếu âm nhạc và ngoại ngữ. Nữ sinh từng đoạt giải A hợp xướng cuộc thi Tiếng hát tiếng Anh, giải nhất đóng kịch Festival Tiếng Anh cấp quận năm lớp 7 và 8. Linh hiện là thành viên Ban đối ngoại của một tổ chức định hướng du học và phát triển tiếng Anh, cũng như thành viên một CLB âm nhạc. Ảnh: BTC.
Cap dai su THPT chuyen Su pham 2019 anh 9
Câu nói yêu thích của Khánh Linh là: “Love yourself no matter what because eventually the only individual who will bring you happiness is yourself” (Tạm dịch: Hãy luôn yêu thương bản thân vì suy cho cùng, người mang cho bạn niềm hạnh phúc là chính bạn).

Từ cô gái gầy gò đến nữ lực sĩ xinh đẹp có một triệu fan trên mạng

Tham gia trào lưu "10 years challenge", nữ lực sĩ xinh đẹp Natasha Aughey gây bất ngờ khi không ngại chia sẻ hình ảnh quá khứ gầy nhom, yếu ớt.


Thiên Nhi

Ảnh: Fiesta A Cielo

Bạn có thể quan tâm