Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi 9X 'Nắm tay đi khắp Sài Gòn' qua bộ ảnh tuyệt đẹp

Lấy ý tưởng từ "Nắm tay em đi khắp thế gian" của Murad Osmann, hai bạn trẻ sinh năm 1996, Trần Việt Dương (Cần Thơ) và Đoàn Thị Ngọc Trinh (Vũng Tàu) đã thực hiện bộ ảnh đẹp.

Nhập mô tả cho ả1nh
Bộ ảnh đậm chất Sài Gòn của cặp đôi nhận được sự yêu mến của nhiều người.
Nhập mô tả cho 1
Dương và Trinh tình cờ quen nhau qua một người bạn. Thấy Dương là một anh chàng đam mê phượt, Trinh đã vào Facebook rồi kết bạn.
Nhập mô tả cho 1
Khi Dương đang ở Hà Nội trong chuyến đi xuyên Việt của mình, Trinh đã nhắn tin động viên khiến trái tim chàng trai này bị lung lay và không biết để ý cô bạn từ khi nào. Lần trở lại TP.HCM, Dương – Trinh đã trở thành một cặp sau những buổi hẹn hò lãng mạn.
1
Mang trong mình niềm đam mê khám phá, du lịch nên Dương đã ngỏ lời mời Trinh chụp hình Sài Gòn với ý tưởng từ Nắm tay em đi khắp thế gian. Thích thú với ý tưởng mới, Trinh nhanh chóng nhận lời.
Nhập mô tả cho 1
Buổi chụp ảnh kết hợp khám phá TP.HCM đã được thực hiện trong vòng một ngày với những địa điểm đậm sắc màu Sài Gòn như nhà thờ Đức Bà, nóc hầm Thủ Thiêm, Bưu điện Thành phố và ĐH Quốc gia TP.HCM.
Nhập mô tả 1 ảnh
Dương cho biết Nắm tay em đi khắp Sài Gòn với mình là một cách để lưu giữ những kỉ niệm đẹp lần đầu tiên 2 đứa gặp nhau: "Hy vọng rằng, cả 2 sẽ tiếp tục được nắm tay nhau đi đến những vùng đất mới trên đất nước".
Nhập mô tả 1ảnh
Một số hình ảnh đẹp mắt trong bộ ảnh của cặp đôi Việt Dương - Ngọc Trinh.
Nhập mô tả ch1o ảnh
Ảnh chụp trong bưu điện thành phố.

http://www.tiin.vn/tin-anh/chuyen-muc/yeu/cap-doi-9x-nam-tay-nhau-di-khap-sai-gon-qua-bo-anh-tuyet-dep/709845.html?page=8

Theo Duong Seven/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm