Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi Giang - Hồ tiếp tục được mời ngồi ghế nóng

Cả hai sẽ giữ vị trí “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết cuộc thi Giọng hát nhí Co.op Mart vào tối 14/9 tại TP.HCM.

Hiện tại, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là một trong những cặp đôi hot nhất làng nhạc Việt. Ngoài những sản phẩm ấn tượng, cả hai còn gây chú ý khi liên tiếp được mời vào vị trí huấn luyện viên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Họ đã góp phần không nhỏ trong việc phát hiện và đào tạo Nguyễn Quang Anh, giúp em đạt được vị trí quán quân của cuộc thi ở mùa giải đầu tiên và trở thành nhân tố mới của Vpop.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang là cặp đôi sáng giá của làng nhạc Việt.
Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đang là cặp đôi sáng giá của làng nhạc Việt.

Ngoài kinh nghiệm làm nhạc, cặp đôi Giang – Hồ còn được yêu thích bởi sự gần gũi và khả năng thấu hiểu tâm lý trẻ em. Đó là lý do họ tiếp tục được mời làm ghế nóng ở sân chơi Giọng hát nhí Co.op Mart.

Mô phỏng phiên bản Giọng hát Việt nhí, cuộc thi này cũng gồm 3 vòng Thử giọng, Đối đầu và Liveshow. Vòng Thử giọng đã diễn ra trên toàn quốc (4/8 – 17/8), thu hút hơn 1.000 lượt thí sinh tham gia với nhiều tiết mục sôi động và hấp dẫn. 20 thí sinh xuất sắc sẽ tiếp tục Đối đầu vào18h ngày 31/8 tại Co.op Mart Xa Lộ Hà Nội.

Trước khi bước vào vòng này các em nhỏ từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Mỹ Tho được ban tổ chức hỗ trợ đến TP.HCM để cùng sinh hoạt và tập luyện. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ hỗ trợ các em chọn bài, hòa âm phối khí và phân đoạn trong tiết mục song ca. Thí sinh nhí cũng được hướng dẫn về phong cách,vũ đạo để có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu. 10 em có phần trình diễn nổi trội nhất tại sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện tài năng trong đêm Chung kết vào 14/9 tại TP.HCM.


10 em nhỏ sẽ thể hiện tài năng trong đêm Chung kết vào 14/9 tại TP.HCM.

Thí sinh nhận giải Nhất sẽ sở hữu một khóa đào tạo âm nhạc tại trường dạy âm nhạc Soul Academy của nhạc sĩ Thanh Bùi, 20 triệu đồng, phiếu mua hàng 1 triệu đồng tại Co.op Mart và một cặp vé xem vòng Liveshow cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Thí sinh đạt giải Nhì, Ba sẽ được nhận phiếu mua hàng 1 triệu đồng tại Co.op Mart, một cặp vé xem vòng Liveshow cùng 15 triệu đồng (giải Nhì) hoặc 10 triệu đồng (giải Ba). Ngoài ra, chương trình còn có 30 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng trao cho các thí sinh may mắn khác.

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Càng vào các vòng trong, cuộc thi càng khắc nghiệt nhưng chúng tôi không hề thấy sự ganh đua. Các em nhỏ rất tự tin thể hiện tài năng và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê âm nhạc. Đó cũng là mong muốn của P/S và Lifebuoy khi phối hợp cùng Co.op Mart tổ chức sân chơi này”.

Phạm Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm