Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi HLV The Voice Mỹ vẫn úp mở về mối quan hệ

Hai giám khảo The Voice Mỹ dù đối đầu không nể nang trong cuộc thi nhưng lại phải lòng nhau ngoài đời.

Hai huấn luyện viên quyền lực của The Voice Mỹ - Gwen Stefani và Blake Shelton - đã có lễ hội hóa trang vui vẻ bên nhau, nhưng cặp đôi chưa định tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Tin đồn về tình cảm trên mức đồng nghiệp của hai ca sĩ đã có từ lâu, nhất là sau dịp Halloween vừa rồi khi họ liên tục tham dự các bữa tiệc hóa trang cùng nhau. Nhưng theo một nguồn tin chia sẻ cho tờ Hollywood Life, Blake và Gwen dù đang có khoảng thời gian hẹn hò tuyệt vời nhưng họ thấy vẫn còn quá sớm để tiến xa hơn.

Những hình ảnh thân mật trong hậu trường The Voice thời gian gần đây của Blake Shelton và Gwen Stefani khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về mối quan hệ của 2 người.

“Blake thích cuộc sống độc thân hiện tại, anh thích tán tỉnh và chọc cười Gwen, thích nói rằng anh yêu quý cô trước mặt cô và bạn bè, nhưng mọi người có lẽ đã hiểu nhầm đôi chút. Người hâm mộ và bạn bè ai cũng muốn họ kết đôi, nên mỗi khi hai người xuất hiện cùng nhau tin đồn lại rôm rả. Cặp đôi quý mến nhau, nhưng hiện chưa bước vào mối quan hệ nghiêm túc, ít nhất bây giờ là chưa”, nguồn tin tiết lộ.

Hai huấn luyện viên đã cùng nhau tham dự nhiều bữa tiệc hóa trang Halloween vừa qua. Nhân chứng kể lại cặp đôi đã nắm tay và cười đùa thân mật nhưng ngay lập tức tách nhau khi thấy bóng dáng paparazzi, dù sau đó lại rời đi trên cùng một chiếc xe. 

Hè này cả gia đình Gwen và Blake đều xảy ra lục đục khi đang quay dở mùa 9 The Voice, Blake chấm dứt 10 năm hôn nhân với vợ Miranda Lambert, trong khi Gwen ly dị chồng Gavin Rossdale dù đã có 3 con chung.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm