Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi hot Hà Min - Tùng Tống chia tay

Sau sự rạn nứt rồi tái hợp của cặp đôi Andrea - Baggio, một cặp đôi khác hot trong giới trẻ là Tùng Tống- Hà Min đã chính thức “đường ai nấy bước”.

Cặp đôi hot Hà Min - Tùng Tống chia tay

Sau sự rạn nứt rồi tái hợp của cặp đôi Andrea - Baggio, một cặp đôi khác hot trong giới trẻ là Tùng Tống- Hà Min đã chính thức “đường ai nấy bước”.

Tùng Tống và Hà Min vốn là những người mẫu teen khá nổi tại Hà thành. Khi công khai hẹn hò thì tên tuổi của cả 2 đã "phủ sóng" rộng rãi hơn, nhất là khi Tùng kém Hà 3 tuổi và tình cảm của họ vẫn rất khăng khít và gắn bó.

Nhưng thời gian này, trang cá nhân của cả hai bắt đầu xuất hiện một vài dòng trạng thái buồn bã, hờn giận khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ của cả 2 đang rạn nứt. Nhất là khi thời gian vừa qua, Hà Min đã đi du lịch Đà Nẵng một mình trong khi họ vốn nổi tiếng là “như hình với bóng”. Tùng Tống đã có những chia sẻ về vấn đề này.

- Vài ngày qua có tin đồn rằng bạn và Hà Min đã chia tay?

- Đúng ra là mình và Min đã chia tay nhau đc 3 tuần rồi.

- Vì sao vậy?

- Lý do mà 2 đứa chia tay là vì không còn hợp nhau như ngày trước nữa. Phần lớn là cũng do công việc khiến 2 đứa có những suy nghĩ khác đi.

- Ai là người đã chủ động chia tay trước?

- Cả 2 đã cùng nói quan điểm riêng và chấp nhận chia tay.

- Không ai có thể phủ nhận rằng từ khi công khai mối quan hệ, cả 2 bạn đều trở nên nổi tiếng hơn và tạo thành một cặp đôi hot teen. Nên nhiều người cũng cho rằng công khai chuyện chia tay như một chiêu thức làm nổi tiếng?

- Mình muốn nói chính thức một lần về chuyện này vì sẽ có rất nhiều người thắc mắc khi không thấy bọn mình đi với nhau. Không thể mang tình yêu ra làm trò đùa, nên không có chuyện gây tai tiếng ở đây.

Ảnh cô dâu chú rể cả hai chụp khi còn yêu nhau.

 

- Dù đã chia tay nhưng 2 bạn vẫn cùng nhau tham gia một bộ phim, vậy Tùng và Hà giữ thái độ với nhau thế nào?

- Công việc và tình yêu là khác nhau hoàn toàn. Chắc chắn rằng dù 2 đứa có khó nhìn mặt nhau nhưng khi làm chung cả nhau thì sẽ không bao giờ để ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Theo Kênh 14

Bạn có thể quan tâm