Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi làm đám cưới sau 69 lần chia tay

Chuyện tình đặc biệt của đôi bạn trẻ này đang tiếp thêm động lực cho những người yêu xa, đặc biệt là tin tưởng vào chữ duyên - phận trong cuộc sống.

Theo Chinanews, câu chuyện bi hài tưởng chừng không có thật này lại là kỷ niệm khó quên của chàng trai trẻ có nickname Piliyuan-Youpan, đến từ Trung Quốc.

Ngày 7/12, Piliyuan quyết định chụp lại 186 chiếc vé xe tàu cùng ảnh cưới của mình, đăng tải lên mạng xã hội Sina Weibo, kèm theo đó là câu chuyện tình 8 năm yêu 69 lần chia tay vẫn tiến đến hôn nhân, khiến hàng nghìn người thích thú.

186 chiếc vé tàu được Piliyuan giữ lại sau nhiều năm đến thăm người yêu.

Piliyuan kể rằng mình gặp người vợ hiện tại khi đang còn là sinh viên ĐH, họ yêu nhau 8 năm nhưng đa số thời gian ấy lại không được ở gần nhau. Cách trở địa lý, Piliyuan vừa học vừa làm, dành dụm tiền mua vé tàu đến thăm bạn gái. Tất cả những lần đi và về, chàng trai đều giữ lại những chiếc vé ấy để làm kỷ niệm. 

Tình cảm của họ thắm thiết nhưng cũng trải qua không ít lần đòi chia tay, Piliyuan giải thích lý do suýt chia cắt trong 69 lần: "Sở dĩ cô ấy đòi chia tay tôi vì chúng tôi ở quá xa nhau, không quan tâm, chăm sóc được cho nhau, đối phương cảm thấy rất tủi thân. Nhưng kỳ thực, mỗi lần gặp mặt, chỉ cần nhìn nhau cười một cái là cơn giận dỗi bỗng biến đâu mất. Đó có lẽ là lý cho chúng tôi vẫn quyết định tiến đến hôn nhân dù mối tình này không êm ả. Chúng tôi cần nhau và hạnh phúc khi được ở bên nhau, như vậy là quá đủ".

Người trong cuộc còn chia sẻ thêm, có đôi lần bạn gái muốn chia tay vì lý do để anh đỡ vất vả hơn trong việc đi lại - yêu xa.

Ảnh cưới của cặp đôi có chuyện tình kỳ lạ.
Họ sẽ được sống gần nhau vào ngày 13/12 tới.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới tại thành phố Hoài Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, vào ngày 13/12 tới. Sau khi hình ảnh và câu chuyện này được đăng tải, đã tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều đôi yêu xa, họ gửi lời chúc phúc đến người dùng có nickname Piliyuan-Youpan.

5 bộ ảnh xem là muốn cưới của giới trẻ trong năm 2014

Dù theo đuổi phong cách nhí nhố, ngầu hay sáng tạo đến đâu thì những bộ ảnh cưới đẹp nhất trong năm 2014 vẫn khiến người xem cảm nhận trọn vẹn tình yêu mãnh liệt của bạn trẻ.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm