Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi lắp biển số giả đi câu trộm chó, mèo

Hòng qua mặt lực lượng chức năng, Nhật và Tự đã lắp biển xe máy giả khi thực hiện hành vi câu trộm chó, mèo của người dân.

Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) bắt giữ 4 người do có liên quan vụ trộm cắp vật nuôi của người dân trong đêm.

Trom cho anh 1

Nhật và Tự liên quan vụ trộm chó. Ảnh: T.H.

Khoảng 1h30 ngày 4/1, Hoàng Nhật Tân (37 tuổi) và Nguyễn Quốc Tự (31 tuổi, cùng trú TP Huế) đi xe máy mang theo thòng lọng, bình xịt hơi cay, ớt bột đi lòng vòng trên địa bàn TP Huế để trộm chó, mèo. Để qua mặt cơ quan chức năng, cả 2 đã lắp biển xe máy giả.

Sau khi bắt trộm 3 con chó, 2 con mèo và 1 con gà, cả 2 đem về quán thịt chó của Tự ở xã Thủy Vân (thị xã Hương Thủy) cất giấu thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Tân và Tự thừa nhận hành vi trộm cắp vật nuôi của người dân.

Đến 3h cùng ngày, Công an thị xã Hương Thủy phát hiện Nguyễn Chiến (49 tuổi, trú TP Huế) và Phan Thân (52 tuổi, trú huyện Phú Vang) đang đi xe máy qua xã Thủy Phù có nhiều nghi vấn nên yêu cầu dừng xe.

Qua kiểm tra, công an phát hiện cả 2 mang theo nhiều dụng cụ câu trộm chó, mèo. Chiến và Thân khai đã bắt trộm 7 con mèo có trọng lượng 19 kg của người dân ở huyện Phú Vang và phú Lộc.

Hai kẻ trộm chó nhảy sông bỏ lại xe Exciter 150

Hai thanh niên trộm chó bị người dân vây bắt đã nhảy xuống sông trốn thoát, để lại chiếc Exciter cùng toàn bộ tang vật.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm