Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cặp đôi Mỹ gây sốc vì không hôn nhau, không tình dục

Kaytlin O'Neall và Drew Brown (đều 21 tuổi, Mỹ) chưa từng hôn nhau hay quan hệ tình dục suốt 4 năm hẹn hò. Tiết lộ này của họ gây tranh luận trên mạng xã hội.

Kaytlin O'Neall và Drew Brown thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải video TikTok với tiêu đề: "Bạn không cần phải hôn người yêu để được cầu hôn". Một số người gọi quyết định giữ khoảng cách này của họ là đặc biệt, trong khi những bình luận khác chỉ trích.

Đây không phải lần đầu họ trở thành chủ đề gây chú ý vì quy tắc "không hôn" trước hôn nhân.

Năm 2022, O'Neall từng đăng một video với nội dung "Phản ứng của mọi người khi biết tôi và bạn trai yêu nhau gần 2 năm mà chưa hôn". Video này đã thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem và gần 4.000 bình luận, theo People.

Bất chấp áp lực, cặp Gen Z vẫn kiên trì với nguyên tắc của mình. Cặp đôi theo đạo Cơ Đốc không thuộc giáo phái nào cho biết quyết định này không bị ảnh hưởng bởi tôn giáo.

Trước khi bước vào mối quan hệ tình cảm, cặp vợ chồng tương lai này đã thảo luận và có chung quan điểm về ranh giới thân mật thể xác. Họ đều muốn giữ nụ hôn đầu cho ngày cưới và không muốn phải hối tiếc vì vượt quá giới hạn quá sớm.

"Hôn là một trong những điều chúng tôi quyết định giữ cho hôn nhân, cũng như quan hệ tình dục", Brown nói thêm.

O'Neall và Brown khẳng định họ không phán xét hay áp đặt tiêu chuẩn của mình cho người khác. Theo cô dâu tương lai, một mối quan hệ không chỉ xoay quanh sự gần gũi thể xác, mà còn là tình yêu thương và lựa chọn ở bên nhau bất kể những lúc tốt, xấu hay khó khăn.

"Điều quan trọng là tìm được người hiểu trái tim mình, ủng hộ và luôn chọn ở bên mình qua những thử thách lớn trong cuộc sống", cô gái chia sẻ.

Cặp đôi sinh năm 2001 quen nhau từ lớp 7 và bắt đầu hẹn hò hồi tháng 1/2021. Ngày 5/10 vừa qua, Brown bất ngờ cầu hôn O'Neall tại lâu đài Glen Eyrie, Colorado Springs (Mỹ).

"Anh dẫn tôi đi dạo và kể lại những cột mốc trong mối quan hệ của chúng tôi, hơn 8 năm tình bạn và gần 4 năm hẹn hò. Cuối cùng, anh dẫn tôi đến chân lâu đài, nơi có một lối đi trải cánh hoa hồng và một tấm khăn trắng. Anh quỳ xuống, trao chiếc nhẫn và hỏi tôi có đồng ý dành cả cuộc đời còn lại với anh không. Đó thật sự là ngày tuyệt diệu nhất đời tôi", cô dâu tương lai kể lại.

Sau màn cầu hôn diễn ra thành công, cả hai quay trở lại nhà anh họ của Brown, nơi gia đình hai bên đã bay đến để gây bất ngờ bằng một bữa tiệc đính hôn bí mật. Ngày hôm sau, cặp Gen Z trở về Texas và tiếp tục đón nhận một bữa tiệc thứ hai với bạn bè và người thân.

Nói về nụ hôn đầu sắp diễn ra tại đám cưới, O'Neall cho biết rất phấn khích và không hề lo lắng bởi tin rằng nụ hôn đầu tiên của họ sẽ không thể tệ.

Brown cũng có cảm nhận tương tự, anh ví nụ hôn đầu như "món quà" mà họ đã chờ đợi bấy lâu.

"Tôi rất mong chờ được sống trọn đời với người bạn thân nhất của mình và cùng nhau bước vào hôn nhân, nơi mọi thứ mà chúng tôi giữ gìn đều sẽ được trọn vẹn", chàng trai 21 tuổi nói thêm.

Người trẻ chọn sống như vợ chồng nhưng không tình dục

"Hôn nhân màu tím" như một giải pháp giảm gánh nặng tài chính và nỗi cô đơn của Gen Z. Nhưng kiểu mối quan hệ này tiềm ẩn không ít rủi ro.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Loi song 'khong dan ong' gay sot hinh anh

Lối sống 'không đàn ông' gây sốt

0

Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.

Thiên Thanh

Bạn có thể quan tâm