Xe
Xe độ
Cặp đôi Suzuki Raider lên đồ chơi độc ở Sài Gòn
- Thứ hai, 25/8/2014 15:45 (GMT+7)
- 15:45 25/8/2014
Cả hai chiếc xe đều được lắp cần số gảy, trái ngược hoàn toàn so với cách sang số của Raider nguyên bản. Xe được lên nhiều đồ chơi cùng cách phối màu nổi bật.
|
Nhân dịp những người chơi Suzuki Raider có buổi offline các thành viên, nhiều biker đem những chiếc xế độ độc đáo tới tham dự chương trình. Trong rừng xe độc đáo này, có sự xuất hiện của hai chiếc Raider (Satria) lên khá nhiều đồ chơi và phong cách phối màu bắt mắt. |
|
Chiếc Satria màu cam - đen lên nhiều đồ chơi của Thái. Theo những người chơi xe, giá một chiếc Satria F150 nguyên bản hiện đã lên tới trên 90 triệu đồng. Chưa kể dàn đồ chơi hàng hiệu sẽ đội giá chiếc xe lên rất nhiều. |
|
Chiếc Raider màu xanh cũng lên nhiều món đồ độc đáo. Có nhiều món không có sẵn, xưởng độ đã phải tự chế theo ý đồ của chủ xe. |
|
Nguyên tắc xuyên suốt của hai sản phẩm độ này là dù lên nhiều đồ chơi nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn, các tính năng trên xe không bị cắt bớt và tránh can thiệp vào động cơ. |
|
Đồ chơi trên xe đa phần sử dụng các chi tiết nhôm đúc được nhập khẩu từ Thái Lan và mạ màu cam khá nổi bật. Phần đuôi xe được chế mủ, cắt xẻ những đường thoát khí mang tính trang trí là chính. |
|
Điểm đặc biệt trên chiếc xe này là bộ số gảy, theo đó, xe sang số ngược hoàn toàn với quy trình của những chiếc Raider thông thường. Nếu như Raider thương mại khi vào số 1, người đi đạp về trước thì trên chiếc xe này, phải móc lên để vào số 1. Thiết kế này khiến vị trí đặt chân được kéo lùi về phía sau, tư thế của người lái cúi rạp về phía trước nhằm tăng tính khí động học. |
|
Tay lái của xe của hãng Racingboy. Đây là loại tay lái được cắt từ nhôm bằng công nghệ CNC, những đường nét sắc sảo và giảm trọng lượng chính là ưu điểm trên những chiếc xe khi trang bị bộ tay lái này. |
|
Trên xe có rất nhiều gù được chế độc đáo nhằm tăng tính thẩm mỹ. Cả chìa khóa cũng được cắt bằng nhôm. Đồng hồ vòng tua máy và LCD vẫn sử dụng loại nguyên bản. |
|
Xe sử dụng pô Leo Vince cho âm thanh mạnh mẽ. Phanh đĩa phía sau được trang bị bình dầu của Rizoma. |
|
Cũng như những chiếc Satria khác, xe được trang bị động cơ 4 thì, 150cc, công suất 16 mã lực. Tuy nhiên, lốc máy đã được mạ lại màu cam đồng nhất với đồ chơi trên xe.
|
|
Phuộc trước được lắp bộ cùm Apido Racing. Món đồ chơi này giúp tăng độ ổn định cho giảm sốc. |
|
Vành xe màu cam cùng đĩa phanh kích thước lớn là nét đặc trưng trên dòng xe này. |
|
Xuất hiện bên cạnh mẫu Satria màu cam là chiếc Raider màu xanh nõn chuối. |
|
Chiếc xe thuộc sở hữu của anh Vinh, một thành viên của câu lạc bộ Raider Sài Gòn. |
|
Ống pô Apido được lắp trên xe. Ưu điểm của loại ống pô này là cho âm thanh hay, tuy nó không phải là loại đắt tiền nhất hay tốt nhất trên thị trường. |
|
Cũng tương tự như chiếc màu cam, chìa khóa xe được cắt lại bằng nhôm. |
|
Nó cũng lắp bộ số gảy. |
|
Đầu xe gây ấn tượng với cặp gương hình chiếc búa và phanh tay có thể gập để chống gãy. |
|
Phanh đĩa và vành không thay đổi so với nguyên bản. |
Minh Anh
Video: Nhật Nguyên
Ảnh: Tấn Bình - Minh Anh
Raider
Suzuki
xe độ
đồ chơi xe
Raider độ