Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi tin đồn Chi Pu - Gil Lê lần đầu làm VJ chung

Hot girl Hà thành bất ngờ được mời đảm nhận vai trò dẫn chương trình bảng xếp hạng âm nhạc WE10 bên cạnh cô nàng tomboy.

Vốn gắn liền với nam ca sĩ Isaac của 365, nhưng tuần này, vì thành viên của nhóm nhạc bận tham gia một chương trình khác nên Gil Lê sẽ đón một vị khách mời mới để cùng dẫn chương trình với mình là Chi Pu. Vốn là những người bạn thân thiết, thậm chí còn dính tin đồn yêu đồng giới, nên Gil Lê rất thoải mái khi cùng Chi Pu dẫn dắt bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế WE10.

Đảm nhận vai trò cầm trịch, Gil Lê và Chi Pu thỏa sức quậy tung trường quay với những màn đùa dí dỏm. Khi Chi Pu muốn tặng trái bóng World Cup cho Isaac với lý do thích nam thành viên 365 bởi độ đẹp trai, Gil Lê đã giành lấy và bảo cô cũng xứng đáng được nhận vì thấy mình đẹp gái. Bản thân cô nàng tomboy cựu viên nhóm nhạc X5 cũng phải thừa nhận độ chặt chém của Chi Pu cũng không thua kém gì bạn diễn quen thuộc Isaac khi cùng nhau dẫn chương trình. Riêng với Chi Pu, lần trải nghiệm đầu tiên này khiến cô thích thú và cũng để ngỏ về cơ hội tái ngộ chương trình.

WE10 tuần này cũng hứa hẹn tràn ngập không khí sôi động của mùa hè, không khí của những trận bóng đá tràn đầy nhiệt huyết qua giai điệu các bài hát trên bảng xếp hạng âm nhạc. Chương trình phát sóng 21h, tối nay - 27/6, trên kênh YanTV.

Cùng xem những hình ảnh nhí nhố của Chi Pu và Gil Lê ở trường quay:

Chi Pu lần đầu dẫn chương trình nhưng cũng
Chi Pu lần đầu dẫn chương trình nhưng cũng "quậy" không kém Gil Lê.
Cặp đôi làm náo loạn trường quay với màn giành bóng.
Cặp đôi làm náo loạn trường quay với màn giành bóng.
Gil Lê khóc mếu khi Chi Pu dọa mách tội với Isaac.
Gil Lê khóc mếu khi Chi Pu dọa mách tội với Isaac.

QN

Bạn có thể quan tâm