Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp đôi yêu nhau quá lố ở khu vực hành lang

Hình ảnh cặp đôi thể hiện tình yêu ở hành lang nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, tấm hình cặp đôi vô tư thể hiện tình yêu say đắm ở khu vực hành lang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều thông tin cho rằng cặp đôi hiện là sinh viên của một trường đại học tại Hà Nội.

Cặp đôi vô tư thể hiện tình yêu.

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến bình luận trái chiều được đưa ra.

Bạn Trần H. nhận xét: "Chuyện này mình thấy bình thường, ai yêu nhau thì làm chuyện này có gì đâu. Quan trọng là họ cảm thấy không phiền ai được. Mình thấy còn rất nhiều bạn trẻ thể hiện nơi công cộng đầy ra kìa".

Tuy nhiên cũng có người cho rằng: "Tình yêu phải thể hiện đúng nơi đúng chỗ. May mà họ chưa làm gì ghê gớm hơn. Nếu sinh viên làm trong trường như vậy thì không coi được. Đủ tuổi yêu thì phải biết nhận thức hơn về việc mình làm. Cần phải nghiên cứu về tâm lý trẻ để giải quyết vấn nạn này".

Bên cạnh đó, không ít người đưa ra những giải pháp để hạn chế vấn nạn trong giới trẻ hiện nay: "Phải phạt nặng những hành động tại nơi công cộng như thế này cũng như cần đưa ra các cách giáo dục tâm lý giới trẻ về cách yêu và thể hiện sao có chừng mực. Nên có luật cấm thể hiện tình cảm yêu đương thái quá tại trường học, công viên hay nhiều nơi công cộng khác. Điều này một số nước như Singapore, Mỹ đã thực hiện được".

Thời gian gần đây, hình ảnh các cặp đôi vô tư thể hiện tình yêu nơi công cộng không còn là hiếm. Rảo quanh các khu vực như công viên, nơi vắng người... hay thậm chí trong lớp học, dễ dàng bắt gặp những hình ảnh thể hiện tình yêu nồng cháy của các bạn trẻ.

Bên cạnh việc quan hệ trước hôn nhân, yêu quá sớm thì theo các chuyên gia tâm lý, việc giới trẻ ngày càng bạo dạn thể hiện tình cảm nơi công cộng đang là một thực trạng đáng báo động trong giới trẻ Việt.

http://baodatviet.vn/doi-song/te-nan-xa-hoi/cap-doi-yeu-nhau-qua-lo-o-khu-vuc-hanh-lang-3004238/

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm