Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật 4 trào lưu cá tính gây sốt mùa đông 2013

Biker chic, ren cut-out, họa tiêt Windowpane, vòng dây xích là một trong những xu hướng được dự báo sẽ chiếm lĩnh thị trường thời trang mùa Thu - Đông 2013.

Phong cách Biker chic

Xu hướng thời trang mô phỏng những tay đua được dự báo sẽ trở thành xu hướng được nhiều ngôi sao làng giải trí thế giới ưa chuộng. Phong cách mang hơi hướng mạnh mẽ, khỏe khoắn với cách phối đồ chất liệu da như áo khoác biker jacket, quần sport ống rộng, áo croptop co giãn, áo thun lửng, phụ kiện cá tính…mang hơi thở của những thập niên 70 nhưng phong cách được nhấn nhá và hòa trộn cùng những chi tiết hiện đại như giày da đế bằng, boot cổ ngắn, phụ kiện dây xích cách tân… Tất cả tạo nên một phong thái cá tính, mạnh mẽ. Thông thường những tín đồ của phong cách này ưa chuộng một mái tóc cắt ngắn kiểu tomboy, nhưng với cách mix hiện đại, bạn có thể chọn kiểu tóc dài uốn xoăn và búi cao năng động.

Phong cách mạnh mẽ của trào lưu Biker chic được cập nhật từ sàn diễn, nhiều sản phẩm của xu hướng này
nằm trong list xu hướng được ưa chuộng.
Gwen Stefani, Rihanna , Miley Cyrus là các người đẹp ưa chuộng xu hướng này, Miley Cyrus diện một chiếc biker jacket hợp mốt,
áo bên trong chất da cá tính, Rihanna nổi bật với quần phong cách thể thao, áo croptop. Gwen Stefani diện quần boyfriend, áo thun
tan-top rất cá tính. 
Những kiểu dáng đang được ưa thích là jacket chất denim, áo da, giày boot cổ ngắn, chân váy ngắn chất da hiện đại..
Nhiều item được các tín đồ yêu thích là mẫu áo croptop, kính râm, quần jean rách.

Đều như họa tiết ô cửa 

Nằm trong list những xu hướng của mùa Thu - Đông 2013, họa tiết ô cửa là một nhánh xu hướng nằm trong bảng họa tiết ô vuông đang làm khuynh đảo các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, họa tiết ô cửa xuất hiện sau cùng gần điểm kết màn trào lưu. Tên gọi tiếng Anh của xu hướng này là Windowpane. Xét về chi tiết, họa tiết ô cửa là những đường sọc ngang dọc mỏng nhưng được sắp đặt ngay ngắn và thẳng lối. Mặc dù được kết hợp dành cho mùa thu đông mang đậm tính hiện đại nhưng những đường sắp đặt lại được bắt nguồn từ những thập niên 70. Mang đậm dấu ấn cổ điển và được kết hợp cùng phong thái thanh lịch, họa tiết Windowpane được dự báo là một trong những xu hướng được giới công sở yêu thích.

Họa tiết ô cửa ngay ngắn được cập nhật  từ sàn diễn Thu - Đông 2013.
Mary Elizabeth Winstead, Keira Knightley, Victoria Beckham là những ngôi sao khởi xướng trào lưu khi xuất hiện với trang phục
hiện đại có họa tiết ô cửa ngay ngắn.
Không chỉ xuất hiện trên sàn diễn, xu hướng này được nhiều tín đồ thời trang đường phố yêu thích.
Harley Viera Newton, hotblog Liza Chloe cũng là những tín đồ ưa chuộng những mẫu váy có họa tiết  Windowpane.
Đa phần họa tiết Windowpane hợp với những kiểu dáng thanh lịch, sang trọng.

Họa tiết Windowpane đi cùng với nhiều trang phục mùa đông.

Mạnh mẽ như ren cut-out 

Không ngẫu hứng và nữ tính như chất liệu ren của mùa thu và mùa hè 2013, họa tiết ren cut-out mang một hơi thở mới vừa mạnh mẽ vừa thanh lịch. Những chi tiết ren được sắp xếp có đường lối và tạo thành những họa tiết thú vị trên nền trang phục hiện đại và thanh nhã. Sự mới lạ trở thành điểm nhấn phá cách và độc đáo cho những bộ váy mùa Thu - Đông 2013. Hiện họa tiết này đã được các ngôi sao Hollywood quan tâm và hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn nhá rất duyên dáng dành cho các tín đồ thời trang thế giới trong suốt mùa đông 2013 và kéo dài cho đến đầu xuân hè 2014.

Chất liệu ren cut-out mới mẻ cũng nằm trong list những trang phục được các tín đồ thời trang tin tưởng..
Phong cách này đã được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích và ứng dụng mạnh mẽ.
Chất ren luôn mang đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, yêu kiều được ứng dụng trên chất liệu mềm mại.
Một số kiểu dáng cá tính trên chất liệu da.

Vòng cổ dây xích

Đã có một thời những phụ kiện vòng cổ, vòng tay dây xích bị lãng quên và những chỗ cho những phụ kiện mang đậm phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Nay xu hướng này quay trở lại với nhiều mới mẻ. Có nguồn gốc từ những năm 70, những chiếc vòng cổ được lăng xê bởi các tín đồ thời trang cá tính và những tay đua mô-tô hạng sang. Một thời gian dài, phụ kiện dây xích chiếm lĩnh thị trường thời trang của những năm 90. Trở về với thời điểm hiện tại, xu hướng dùng phụ kiện mạnh mẽ được các nhà mốt gợi ý trong BST Xuân - Hè 2013. Sau đó, vòng cổ được các tín đồ sành mốt phối hợp ngẫu hứng cùng trang phục thanh lịch và nữ tính tạo thành điểm nhấn hiện đại và năng động.

Vòng dây xích được giới thiệu trong nhiều BST trên sàn diễn Thu - Đông 2013.
Xu hướng này nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều ngôi sao làng giải trí.
Vòng cổ kiểu dây xích được ứng dụng linh động cho nhiều phong cách.
Kiểu dáng đa dạng sợi một dây và nhiều vòng dây kết hợp đều rất cá tính.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm