Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cập nhật thông tin Facebook, Zing Me cùng lúc với Zalo

Các tín đồ trung thành của hai mạng xã hội Facebook, Zing Me hoàn toàn có thể cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh cùng lúc chỉ với một ứng dụng duy nhất - Zalo.

Cập nhật thông tin Facebook, Zing Me cùng lúc với Zalo

Các tín đồ trung thành của hai mạng xã hội Facebook, Zing Me hoàn toàn có thể cập nhật trạng thái, chia sẻ hình ảnh cùng lúc chỉ với một ứng dụng duy nhất - Zalo.

Theo đó, người dùng Zalo có liên kết đến các tài khoản trên các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Zing Me hoàn toàn có thể cập nhật trạng thái (status), hình ảnh của mình cùng lúc trên các trang mạng này một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đây là một trong những tính năng độc đáo của Zalo so với các ứng dụng cùng loại đang có trên thị trường. Kết hợp với tính di động của một ứng dụng nhắn tin kiểu mới trên điện thoại, Zalo sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người dùng, đồng thời, đảm bảo các thông tin được chia sẻ một cách đồng nhất.

Các thao tác đơn giản để chia sẻ thông tin từ Zalo:

Bước 1: Tạo liên kết đến các tài khoản mạng xã hội

Người dùng truy cập Menu Kết nối, chọn “Thêm bạn” để thực hiện liên kết các tài khoản mạng xã hội Facebook, Zing Me mình đang sở hữu. Với thao tác đơn giản này, các tín đồ Facebook, Zing Me đã có thể bắt đầu tận dụng tối ưu tính di động của Zalo để cập nhật thông tin.

Bước 2: Cập nhật thông tin nhanh chóng từ Zalo

Chia sẻ trạng thái

Tại menu Nhật ký, chọn biểu tượng chia sẻ, chọn “Chia sẻ cảm nghĩ”. Sau khi hoàn tất việc ghi nhận thông điệp muốn chia sẻ, người dùng có thể chọn trang mạng xã hội cùng cập nhật cảm nghĩ hoặc cả hai bằng cách chọn biểu tượng Facebook, Zing Me. Với động tác click chọn chưa đầy 5 giây, bạn đã chia sẻ đồng thời thông điệp của mình trên 2 trang mạng xã hội khác nhau. Tiết kiệm khá nhiều thời gian so với việc phải truy cập từng mạng xã hội và đăng tải thông điệp theo phương thức cũ.

Người dùng hoàn toàn có thể tận dụng tối ưu khả năng di động của Zalo để chia sẻ thông tin mọi lúc mọi nơi trên trang mạng xã hội mình yêu thích hoặc cả hai.

Chia sẻ hình ảnh từ Zalo

Ngoài việc cập nhật trạng thái trên Facebook và Zing Me một cách nhanh chóng, bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh từ Zalo với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Tại trang cá nhân hay Menu Nhật ký, người dùng chọn “Đăng ảnh từ camera” nếu muốn chụp nhanh khoảnh khắc mình đang chứng kiến hay “Đăng ảnh từ thư viện” để chia sẻ hình ảnh có sẵn trong máy. Sau khi chọn được khoảnh khắc ưng ý, bạn cũng có thể sử dụng một trong 12 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh đang được ưa chuộng nhất trên Zalo để biến khoảnh khắc đó trở nên lung linh, sinh động hơn.

Sau khi thêm hiệu ứng cho hình ảnh, bạn có thể tiếp tục chia sẻ bình luận, chú thích thêm cho bức ảnh cũng như địa điểm đã chụp ảnh bằng các thao tác stick chọn đơn giản. Sau đó tiếp tục chọn trang mạng xã hội sẽ đăng tải hình ảnh hoặc cả hai

Việc tạo liên kết từ Zalo đến các trang mạng xã hội còn giúp bạn dễ dàng tìm, giữ liên hệ với bạn bè, người thân sử dụng Zalo với nhiều lựa chọn hơn trong giao tiếp như gửi tin nhắn thoại, chia sẻ hình ảnh, phác họa hình ảnh, họp nhóm,… hoàn toàn miễn phí và mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, Zalo cũng vừa ra mắt một số tiện ích giải trí dành cho người dùng như tra mã bài hát Karaoke, xem thông tin Horoscope (tử vi theo cung hoàng đạo), luyện tập Tiếng Anh với Zalo Quiz, game Giai điệu vui,...thu hút sự quan tâm của giới trẻ trên khắp các vùng miền.

Chi tiết xin vui lòng truy cập tại đây.

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm