Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao 'Bộ bộ kinh tâm' bí mật hẹn hò

Tiểu Hoa đán Lưu Thi Thi bị đồn "phim giả tình thật" với Ngô Kỳ Long sau phim ăn khách "Bộ Bộ kinh tâm".

Hợp tác trong bộ phim 'Bộ bộ kinh tâm'', Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long trở thành hai cái tên sáng giá của điện ảnh Hoa ngữ. Những cảnh diễn tình cảm cùng cảm xúc của cặp đôi trong phim từng khiến rất nhiều con tim thổn thức khóc thương cho mối tình của họ. Sau Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long còn tiếp tục tái ngộ trong Bộ bộ kinh tìnhVi sư sắc sảo. Ở cả hai bộ phim, cách nhập vai xuất sắc của cặp đôi đình đám này khiến người xem nghi ngờ mối quan hệ thật sự giữa họ.

 Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bắt gặp đi mua sắm cùng nhau.

Mới đây, có nguồn tin cho rằng mối quan hệ ngoài đời của Tứ hoàng tử và Nhược Hy đã vượt trên mức tình bạn. Đôi trai tài gái sắc nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò đi mua sắm cùng nhau. Thậm chí, Lưu Thi Thi từng đến thăm Ngô Kỳ Long tại trường quay Hoành Điếm khi anh đang bận rộn quay phim tại đây.

Theo lời của cánh paparazzi, Lưu Thi Thi luôn nở nụ cười tươi rói khi đi bên cạnh Ngô Kỳ Long. Cặp đôi tỏ ra khá tự nhiên khi sánh bước bên nhau trong khu trung tâm mua sắm.

Cặp đôi tình tứ trên thảm đỏ.
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long trong Bộ bộ kinh tâm.

Riêng Ngô Kỳ Long, anh từng có một lần kết hôn với Mã Á Thư vào tháng 12 năm 2006. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cặp đôi này đã chính thức chia tay. Nhiều tin đồn cho rằng vì Mã Á Thư có người đàn ông bên ngoài nên cả hai quyết định ly hôn

Theo Khám Phá

Bạn có thể quan tâm